วัยรุ่นขี่รถเกาะกลุ่ม ปาระเบิดปิงปองกลั่นแกล้งประชาชน

เวลา 23.00 น. วันที่ 27 พฤษภาคม 2560 สถานีตำรวจภูธรจังหวัดตราด ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทบริเวณหน้าโรงพยาบาลกรุงเทพตราด ฝั่งขาเข้าเมือง ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสาน ร.ต.อ.ไชยา สนั่นเมือง หัวหน้าชุดตำรวจสายตรวจสภ.เมืองตราด พร้อมกำลังตำรวจสายตรวจกว่า 5 นาย เดินทางไปที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบเพียงกลุ่มวัยรุ่นที่ยืนอยู่ริมถนนพร้อมรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ จึงได้ทำการตรวจค้นทั้งคนและรถ ก่อนจะยึดรถทั้ง 3 คัน ไปตรวจสอบต่อที่สถานีตำรวจภูธรเมืองตราดพร้อมกับคุมตัวเจ้าของรถไปสอบปากคำ นอกจากนี้ยังพบชิ้นส่วนกระดาษที่พันด้วยเทปดำตกอยู่บนถนน ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นชิ้นส่วนของระเบิดปิงปองตกอยู่กลางถนน และเศษกระดาษกระจายในที่เกิดเหตุ

ชายวัยรุ่นรายหนึ่งที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัว กล่าวว่า ตนเองมาเดินเที่ยวงานกับน้องสาว บริเวณ 3 แยกคลองใหญ่ จากนั้นในงานมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน ตนเองจึงชวนน้องกลับบ้าน ขณะที่ขี่รถกลับปรากฎว่ามีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากขี่รถผ่าน แล้วปาระเบิดใส่หลายลูก ทำให้ตนเองและน้องสาวต้องวิ่งหนี แต่น้องสาวตัวเองตกใจช็อก กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนที่จะมีพลเมืองดีนำตัวน้องสาวส่งโรงพยาบาลตราด ซึ่งไม่พอใจทำไมตำรวจต้องมาจับตนเองทั้งที่ไม่ใช่คนก่อเหตุ

ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมีทั้งอาวุธปืน ไม้ และมีด ขี่เกาะกลุ่มกันหลายคัน และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงคล้ายระเบิดถึง 3 ครั้ง จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ได้ขี่รถหลบไปเข้าไปทางอำเภอคลองใหญ่

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image