แก๊งทมิฬตรัง กราดเอ็ม 16 ยิงถล่ม ‘ปอ โหล๊ะหาร’ หน้าบ้าน ตร.พุ่งปมปิดบัญชีแค้น

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 28 พฤษภาคม 2560 ร.ต.อ.ชนวีร์ ชุมจุล รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ย่านตาขาว จ.ตรัง รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต หน้าบ้านเลขที่ 84/1 หมู่ 1 บ้านพรุยนต์-โหล๊ะหาร ต.หนองบ่อ ต.บ้านหนองบ่อ หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.พูลศักดิ์ เซ่งแซ่ รอง ผกก.ป. กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนฯ ก่อนแจ้งประสานไปยัง พ.ต.ท.สราวุธ จงจิต รอง ผกก.พิสูจน์หลักฐาน จ.ตรัง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศล อ.ย่านตาขาว รุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายณัฐวุฒิ หรือ “ปอ โหล๊ะหาร” นิรันรัตน์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 84/3 หมู่ 1 บ้านพรุยนต์ ต.หนองบ่อ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง สภาพศพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงกีฬาสีขาว สวนรองเท้าแตะ ในมือกำไฟแช็ก มีบาดแผลโดนยิงที่ลำตัวสีข้างด้านซ้ายจากด้านหลังทะลุอกเป็นรูโบ๋ จำนวน 6 แผล ขาซ้าย 1 นัด รวม 7 นัด ด้วยอาวุธปืนสงครามเอ็ม 16 และถูกยิงเข้าบริเวณท้ายทอยอีก 1 นัด ด้วยกระสุนปืนขนาด 11 มม. ลักษณะถูกจ่อยิง จากการตรวจหาหลักฐานในที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนขนาด .223 และขนาด 5.56 มม. จำนวน 6 นัด และปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. หรือ .45 อีก 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบปากคำ นางกิติยาภร หรือแอม คงแก้ว อายุ 39 ปี ภรรยาผู้ตาย เล่าว่า ตนเองมีลูกด้วยกัน 4 คน หญิง 3 ชาย 1 พอตกเย็นสามีจะไม่ค่อยอยู่บ้านและก็ไม่ทราบว่าไปไหน จะกลับมาค่อนสว่างแล้วก่อกองไฟให้แพะที่เลี้ยงไว้จำนวน 10 ตัว วันเกิดเหตุช่วงเย็นมีคนโทรติดต่อให้สามีออกไปตั้งแต่ตอน 1 ทุ่ม จากนั้นประมาณตี 2 สามีได้กลับเข้ามาก่อกองไฟให้แพะตามปกติ จากนั้นได้ยินเสียงรถกระบะ สามีเดินออกไปหา ได้ยินเหมือนคนเถียงกัน จากนั้นเสียงปืนดังขึ้นติดต่อกันหลายนัด ตนจึงวิ่งออกมาพบว่าสามีโดนกราดยิงเสียชีวิตนอนจมกองเลือดคาที่ จึงไปตามญาติโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ ตร.มาตรวจสอบ

ขณะที่แนวทางการสืบสวนสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าก่อนหน้านี้เคยมีชายฉกรรจ์แปลกหน้าเข้ามาหาที่บ้านและเคยข่มขู่ อีกทั้งภรรยาเคยไปแจ้งเจ้าหน้าที่ ตร.ให้มารับตัวผู้ตายไปบำบัด แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่สามารถทำได้ เพราะยังไม่มีความผิดข้อหาใด กระทั่งมาถูกยิงอย่างโหดเหี้ยมจนเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนสาเหตุ ตร.พุ่งปมขัดแย้งส่วนตัว และหักเรื่องผลประโยชน์ธุรกิจไม่เปิดเผย อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะเร่งสอบสวนเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานเร่งติดตามตัวแก๊งคนร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image