จ.ระยอง จับมือซีพีเอฟ ชวนช้อปสินค้าราคาพิเศษลดค่าครองชีพประชาชน 3-7 มิ.ย.นี้

 

จังหวัดระยอง ร่วมกับ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ชวนชาวระยองร่วมโครงการ “คาราวานซีพีเอฟ ปีที่9” ช้อปสินค้าอุปโภค-บริโภคมากกว่า 200 รายการ ราคาลดพิเศษกว่าปกติ 20-40% ช่วยลดค่าครองชีพประชาชนตอบสนองนโยบายรัฐบาล และส่งเสริมการเข้าถึงอาหารที่ผลิตตามมาตรฐานระดับสากล มีคุณภาพสูง ปลอดภัย และมีคุณค่าทางโภชนาการแก่ชาวไทย

นายอดิศร์ กฤษณวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า ซีพีเอฟ ตระหนักดีถึงความเดือดร้อนของคนไทยทั่วประเทศในภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน บริษัทฯ จึงร่วมมือกับภาครัฐและภาคีเครือข่ายเดินสายจัด “คาราวานซีพีเอฟ” ด้วยการนำผลิตภัณฑ์อาหารแบรนด์ “ซีพี” และสินค้าในเครือเจริญโภคภัณฑ์ จากการดำเนินโครงการอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2551 สามารถครอบคลุมผู้บริโภค มากกว่าสิบล้านคนทั่วประเทศ คาราวานซีพีเอฟได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากประชาชนที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่งในทุกครั้ง โดยปี 2560 นี้บริษัทตั้งเป้าเดินสายจัดโครงการใน 6 จังหวัดทั่วประเทศ

“สำหรับจังหวัดระยองเป็นงานครั้งที่ 3 ของปีนี้ ที่ซีพีเอฟนำอาหารคุณภาพปลอดภัยส่งตรงถึงมือผู้บริโภคชาวระยอง ระหว่างวันที่ 3-7 มิถุนายน ณ สนามกีฬากลาง จ.ระยอง พร้อมจัดกิจกรรมความบันเทิงมากมาย และขอเชิญชวนชาวระยองและจังหวัดใกล้เคียงร่วมกันเชียร์วันเฮง ไก่ย่างห้าดาว ชกป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก รุ่นมินิมัมเวต 105 ปอนด์ ของสภามวยโลก WBC ที่ซีพีเอฟร่วมเติมพลังชีวิตมวยวิถีไทยสู่มวยโลกอย่างต่อเนื่องมาตลอด 9 ปี” นายอดิศร์ กล่าว

Advertisement

กิจกรรม “คาราวานซีพีเอฟ” ทุกครั้งจะจัดสินค้าคุณภาพดี อาทิ เกี๊ยวกุ้ง กุ้งสดแช่แข็ง ผลิตภัณฑ์กลุ่มไส้กรอก กลุ่มอาหารทานเล่น อาหารพร้อมทาน อาหารเพื่อสุขภาพ ฯลฯ ไปจัดจำหน่าย รวมถึงสินค้าของดีประจำจังหวัดและสินค้า OTOP ทำให้ผู้บริโภคตามจังหวัดหัวเมืองต่างๆ และจังหวัดใกล้เคียงได้มีทางเลือกที่หลากหลายในการเข้าถึงสินค้าอาหารคุณภาพดีปลอดภัยในราคาย่อมเยา ซึ่งถือเป็นแนวทางในการช่วยลดค่าครองชีพ และบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่พี่น้องประชาชนได้เป็นอย่างดี

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image