CAT วางระบบสื่อสารครบวงจรเดอะพาซิโอ พาร์ค

CAT จับมือ ที บี เอ็น วางระบบสื่อสารครบวงจร ดัน เดอะพาซิโอ พาร์ค คอมมูนิตี้มอลล์ แห่งใหม่ย่านกาญจนาภิเษก

 วันนี้ (29 พฤษภาคม 2560) บริษัท ที บี เอ็น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด และบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) (CAT) จัดพิธีลงนามความร่วมมือการให้บริการโทรคมนาคมแบบครบวงจรภายในโครงการ เดอะพาซิโอ พาร์ค โดยมี นายวิจักษณ์ เลิศประเสริฐภากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที บี เอ็น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ร่วมกับ นายสมยศ  ธนพิรุณธร  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและการขาย CAT เป็นผู้แทนลงนาม ณ สำนักงานใหญ่ โครงการ เดอะพาซิโอ พาร์ค ถนนกาญจนาภิเษก

โครงการ เดอะพาซิโอ พาร์ค จัดเป็นคอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ ตั้งอยู่บนถนนกาญจนาภิเษก-บางแค ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Japanese Life Style Mall” ตกแต่งและจำลองเมืองในประเทศญี่ปุ่น 3 ยุค คือ ยุคเอโดะ (ญี่ปุ่นในสมัยโบราณ) ยุคเฮเซ (ญี่ปุ่นในปัจจุบัน) และยุค FUTURISTIC (ญี่ปุ่นในอนาคต) ที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีและความเจริญขั้นสูงสุด บนเนื้อที่กว่า 50 ไร่  ซึ่งได้รับการตอบรับจากธนาคาร,  ร้านค้า, ร้านอาหาร, ผู้ประกอบการ, แบรนด์ชั้นนำ เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ เดอะพาซิโอ พาร์ค รวมกว่า 235 ร้านค้า มีที่จอดรถรองรับได้ถึง 1,200 คัน ทำให้เป็นการตอบโจทย์ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการได้เป็นอย่างดี

โดยภายในโครงการ  CAT จะทำหน้าที่เป็นผู้ให้บริการระบบสื่อสารโทรคมนาคมทั้งหมดแต่เพียงผู้เดียวแก่ร้านค้า ผู้ประกอบการ นิติบุคคลต่างๆ ที่เปิดให้บริการภายในพื้นที่ ระยะเวลาสัญญารวม 7 ปี ซึ่งบริการที่ให้ประกอบด้วยบริการอินเทอร์เน็ต บริการโทรศัพท์พื้นฐาน บริการสื่อสารข้อมูล บริการ WiFi ตลอดจนบริการอื่นๆ ที่จำเป็นต่อการดำเนินธุรกิจ อาทิ บริการCAT Onnet, One Connect,  MPLS, Ethernet, Inhouse Connect, WiFi และ SSID ทั้งนี้ CAT ได้จัดหาและติดตั้งอุปกรณ์ รวมถึงวางระบบสื่อสารทั้งหมดที่เกี่ยวข้องเพื่อให้บริการมาตั้งแต่ปี 2558 ซึ่งสามารถรองรับทุกความต้องการของผู้ใช้งานได้เต็มรูปแบบตลอด 24 ชั่วโมง

Advertisement

นายวิจักษณ์ เลิศประเสริฐภากร กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ที บี เอ็น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่า “เดอะพาซิโอ พาร์ค เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนมีนาคม ปี 2558 ได้รับการตอบรับจากร้านค้า ผู้ประกอบการ ลูกค้า เข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก จึงได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการสื่อสารภายในศูนย์การค้าฯ ที่ถือความสำคัญเป็นอย่างมากในปัจจุบัน และจำเป็นที่จะต้องมีองค์กรที่มีผู้เชี่ยวชาญด้านโทรคมนาคมโดยตรงเป็นผู้ดูแล ให้บริการ ความสะดวกสบาย ซึ่งจากความร่วมมือกับ CAT ที่ผ่านมา ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี จึงพร้อมให้ความร่วมมือในโครงการเดอะพาซิโอ พาร์ค นี้ อำนวยความสะดวกในเรื่องของสถานที่ การติดตั้งอุปกรณ์ รวมทั้งการทำงานต่างๆของทีมงานอีกด้วย”

นายสมยศ  ธนพิรุณธร  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและการขาย CAT กล่าวว่า  “เพื่อเป็นการตอบโจทย์โครงการ The Paseo Park ที่ได้วาง คอนเซ็ปต์ให้เป็นแหล่งคอมมูนิตี้มอลล์ที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีและความเจริญสูงสุด CAT ได้จัดเตรียมทีมช่างที่มีความเชี่ยวชาญในการให้บริการ ทั้งในด้านให้คำปรึกษา ดูแล ซ่อมแซม บำรุงรักษาระบบสื่อสารและอุปกรณ์ทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับบริการโทรคมนาคม โดยจัดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งจะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าว่าจะสามารถใช้งานได้อย่างสมบูรณ์ในทุกความต้องการ

 สำหรับการร่วมลงนามในครั้งนี้นับเป็นความร่วมมือครั้งที่สองต่อเนื่องจากโครงการ เดอะ พาซิโอ ทาวน์ รามคำแหง ซึ่งเป็นคอมมูนิมอลล์ขนาดใหญ่บนเนื้อที่ 30 ไร่ ที่ทางบริษัท ที บี เอ็น พร็อพ เพอร์ตี้ จำกัด ได้ให้ความไว้วางใจ CAT เป็นผู้ให้บริการระบบสื่อสารโทรคมนาคมแต่เพียงผู้เดียวนับตั้งแต่ปี 2557 เป็นต้นมา”

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image