‘จ๊ะ อาร์สยาม’ โร่แจ้งความสภ.บางบัวทอง หลังถูกหนุ่มลึกลับกดกริ่งถึงหน้าบ้านที่นนทบุรีกลางดึก

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 29 พฤษภาคม ที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี น.ส.นงผณี มหาดไทย อายุ 26 ปี หรือ จ๊ะ อาร์สยาม นักร้องชื่อดัง อยู่บ้านเลขที่ 123/299 หมู่บ้านเพอร์เฟคพาร์ค หมู่ 13 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.สุเมธ เกตุยา รองผกก.สอบสวน เพื่อเข้าแจ้งความร้องทุกข์ หลังจากมีชายลึกลับกดกริ่งเรียกที่บริเวณหน้าบ้านพักย่านบางบัวทอง จากเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นจึงได้ตัดสินใจเข้าแจ้งความเอาไว้เนื่องจากเกรงว่าตนและบุคคลภายในบ้านจะไม่ปลอดภัย ซึ่ง น.ส.นงผณี หรือ จ๊ะ อาร์สยาม เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 28 พฤษภาคม ขณะที่ตนได้นอนพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน ได้มีชายอายุประมาณ 25-30 ปี สวมแว่นสายตาและดัดฟัน ขับขี่รถจยย.ยามาฮ่า มีโอ สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เข้ามาจอดรถ จยย.หยุดอยู่ที่บริเวณหน้าบ้าน ก่อนจะกดกริ่งเรียกหลายครั้ง ตนจึงได้เดินออกมาดูหน้าบ้านก็พบชายยืนเกาะอยู่อยู่ที่รั้วบ้าน ตนจึงได้ทักถามชายคนดังกล่าวว่ามาหาใคร ชายคนดังกล่าวได้บอกว่า “มาหาคุณ เพื่อจะมาขอถ่ายรูป” ตนเห็นท่าไม่ดี คุยกันไม่รู้เรื่อง จึงได้เดินหลบเข้าไปอยู่ด้านในบ้าน แต่ชายคนดังกล่าวก็พยามมองหาตนอีก ก่อนที่จะให้น้องคอสตูมออกไปดูอีกครั้งที่หน้าบ้าน และพบชายคนดังกล่าวได้เดินอยู่หน้าบ้าน สักครู่ก่อนจะขับรถ จยย.ออกไป

ต่อมาหลังเกิดเหตุตนได้ไปสอบถามกับเจ้าหน้าที่ รปภ.ของหมู่บ้านทราบว่าชายคนดังกล่าวเคยเข้ามาในหมู่บ้านแล้วครั้งหนึ่งก่อนหน้านี้ จึงได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด ที่หน้าป้อมยามก็เห็นแต่ขาของชายคนลึกลับคนดังกล่าว และเพื่อความสะบายใจตนจึงเดินทางมาเพื่อแจ้งความเอาไว้และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยออกติดตามตัวชายลึกลับคนดังกล่าวด้วย เนื่องจากตนอยู่บ้านคนเดียว เกรงว่าจะไม่ปลอดภัย และถ้าเจอตัวหรือหากเป็นแฟนคลับ แฟนเพลงก็อยากจะบอกว่า ให้ไปเจอตัวกันตามงานจะดีกว่า อย่ามาทำลักษณะแบบนี้ที่บ้านแบบนี้เลย มันเป็นการรบกวน

ด้าน พ.ต.อ.อรรณนพ นวมนาคะ ผกก. สภ.บางบัวทอง กล่าวว่าเบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้เสียหายและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เนื่องจากทางผู้เสียหายต้องการที่จะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวชายคนดังกล่าว โดยได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ไปตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ภายในหมู่บ้านดังกล่าวแล้ว พร้อมทั้งเบื้องต้นจะแจ้งข้อหา สร้างความเดือนร้อน รำคาญ มีโทษจำคุกไม่เกิน 1 เดือน ปรับไม่เกินหนึ่งหมื่นบาท ก่อนที่ออกสืบหาชายหนุ่มลึกลับมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image