เอกนัฏ โพสต์ขอบคุณ “ลุงตู่-ลุงกำนัน-หน.มาร์ค” ช่วยกอบกู้ประเทศจากวิกฤต

“เอกนัฏ” ขอบคุณ “ลุงตู่-ลุงกำนัน-หน.มาร์ค” ช่วยกอบกู้ประเทศ ยึดมั่นอุดมการณ์ ย้ำ ปฏิรูปจะเกิดขึ้นได้จริงต้องอาศัยพลังและความสามัคคีของทุกคน

เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขานุการมูลนิธิมวลมหาประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทย(มปท.) ได้โฟสเฟซบุ๊กส่วนตัวตอนหนึ่งว่า การปฏิรูปประเทศไทย คือเป้าหมายสูงสุด พวกเรามวลมหาประชาชนได้ช่วยกันกอบกู้นำพาประเทศออกจากวิกฤต เราได้ช่วยกันระงับความเสียหายจากการออกกฏหมายล้างผิดนิรโทษกรรม จากการโกงกิน จนเป็นระบบ เราได้สยบการสบประมาทจากรัฐบาลหุ่นเชิดที่อ้างตัวว่า เป็นประชาธิปไตย แต่ดูถูกสิทธิ์และเสียงของประชาชน จึงต้องขอบพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) ที่ตั้งใจทำงาน อดทนต่อแรงเสียดทาน อุปสรรคทั้งภายในและภายนอก ต่อสู้เพื่อรักษาความสงบ ปูทางสู่การปฏิรูปประเทศครั้งใหญ่ รวมถึงต้องขอบคุณนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ประธานมูลนิธิ ฯ และ แกนนำกปปส. ที่เด็ดเดี่ยวแน่วแน่ คอยเป็นหลักประคับประคองบ้านเมือง จนกระทั่งได้รัฐธรรมนูญฉบับใหม่ ฝั่งรากการปฏิรูปไว้เป็นหลักประกัน ยึดมั่น สานต่อเจตนารมณ์ของมวลมหาประชาชน นอกจากนี้ต้องขอบคุณนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่ยืนยันยึดมั่นในอุดมการณ์ ปฏิรูปประเทศไทย ต่อสู้กับระบอบทักษิณ

นายเอกนัฏ กล่าวต่อว่า การปฏิรูปจะเกิดขึ้นได้จริง โดยจะพึ่งแค่เพียงกติกาใหม่อย่างเดียวคงไม่ได้ จะต้องอาศัยพลังและความสามัคคีของพวกเราทุกคน คิดเรื่องใหญ่ตั้งใจทำเพื่อชาติบ้านเมือง สวมวิญญาณ ของนักสู้ผู้ไม่ถอยเดินหน้าผลักดันการปฏิรูปต่อไป ช่วยกันส่งกำลังใจให้พล.อ.ประยุทธ์ ปฏิรูปตำรวจให้สำเร็จ กวาดล้างทุจริตคอรัปชั่น ช่วยลุงกำนันปฏิรูปการศึกษายกระดับอาชีวะให้เด็กโตไปมีงาน มีอนาคต ช่วยท่านอภิสิทธิ์ปฏิรูปพรรคให้เป็นพรรคของประชาชน ให้เป็นพรรคต้นแบบในการเมืองยุคใหม่ในอนาคต

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image