บิ๊กตู่นำขรก.ออกกำลังกาย ใจดีแจกเสื้อคนละตัว ยังปิดปากเงียบไม่พูด บอกเจ็บฟัน

“บิ๊กตู่” ขอโทษมาออกกำลังกายช้า ใจดีแจกเสื้อคนละตัว ไม่ขอพูด บอก เจ็บฟัน

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 31 พฤษภาคม ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) ร่วมออกกำลังกายประจำสัปดาห์กับคณะทำงาน ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ทำเนียบรัฐบาล โดยนายกรัฐมนตรีได้ลงมายังตึกสันติไมตรีช้ากว่าปกติ เนื่องจากยังหารืออยู่กับนายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี และนายมีชัย ฤชุพันธุ์ ประธานกรรมการร่างรัฐธรรมนูญ(กรธ.) ทั้งนี้ เมื่อมาถึงนายกฯ ได้ร่วมเต้นแอโรบิก พร้อมเดินทักทายคณะทำงาน ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ทำเนียบรัฐบาล ที่ออกกำลังกายอยู่ก่อนแล้ว

จากนั้น นายกฯ ได้ถือไมโครโฟน กล่าวขอโทษผู้ที่ร่วมออกกำลังและบอกว่าจะแจกเสื้อที่สำนักนายกฯตั้งบูธจำหน่ายคนละตัว โดยกล่าวว่า “ขอโทษที่ลงมาช้า เนื่องจากติดภารกิจ อย่างไรก็ตามเพื่อเป็นการขอโทษ ขอให้ทุกคนไปรับแจกเสื้อกีฬาคนละ 1 ตัว ส่วนใครที่ไม่มาก็ช่วยไม่ได้”

ทั้งนี้ ภายหลังการออกกำลังกาย นายกฯได้เดินออกจากตึกสันติไมตรี เพื่อตรวจเยี่ยมการก่อสร้างอาคารรับรองหลังใหม่ ซึ่งอยู่หลังตึกไทย ก่อนจะเดินรอบทำเนียบรัฐบาล โดยได้เยี่ยมชมการเตรียมจัดตลาดคลองผดุงกรุงเกษม แล้วตรวจดูอ่างบัวสี และปืนใหญ่ หน้าตึกสันติไมตรี เป็นต้น อย่างไรก็ตาม ก่อนเดินทางขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า ผู้สื่อข่าวร้องถามนายกฯ ว่าจะไม่ทักทายกันหน่อยหรือ ขณะที่ นายกฯ ยกนิ้วชี้ขึ้นปิดปาก เพื่อแสดงให้รู้ว่าจะไม่พูด พร้อมระบุว่า “เจ็บฟัน”

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image