สาวโวย! รับลูกค้าเช่าคอนโดฯ ถูกแท็กซี่นับสิบล้อมรถหาว่าเป็นอูเบอร์

ภาพจาก www.cm108.com

เกิดเหตุขึ้นอีกครั้งสำหรับกรณีแท็กซี่และคนขับรถอูเบอร์ โดยเพจดัง จังหวัดเชียงใหม่ CM108.com ได้รับเเจ้งจากสมาชิกเพจ CM108.com ใจความว่า เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 1 มิถุนายน สมาชิกเพจซึ่งเป็นหญิงสาวไปรับลูกค้าที่ติดต่อเช่าคอนโดฯ เป็นชาวจีน ซึ่งภาษาอังกฤษไม่แข็งแรง เนื่องด้วยลูกค้ามาก่อนเวลา 30 นาที เลยบอกให้เขาหาอะไรรับประทานก่อนเเล้วรีบเดินทางออกไปรับ ขณะที่โทรติดต่อกับลูกค้ามีคนไทยรับสายเเทนเเละมีการสอบถาม จึงนึกว่าเจอคนดีมีน้ำใจช่วยเหลือนักท่องเที่ยว โดยปลายสายยังถามด้วยว่าใช่อูเบอร์หรือเปล่า ได้ตอบไปว่า ไม่ใช่เเต่ มารับลูกค้ามาเช่าคอนโดฯ

สมาชิกเพจระบุอีกว่า พอมาถึงปรากฏว่ากลุ่มเเท็กซี่ตะโกน ออกมาว่า มันมาละๆๆๆ อูเบอร์ มาล้อมมันไว้เร็ว ตกใจอย่างมาก เเละรอขนส่งมา ระหว่างนั้นได้มีการนำโทรศัพท์ของลูกค้าชาวจีนให้ดูว่า ไม่มีเเอพพลิเคชั่นเเละรายการเรียกรถ

พอเจ้าหน้าที่ขนส่งมา เราก็ถามด้วยโมโหมาก ว่ามาล้อมกันเป็นสิบผู้หญิงคนเดียว แบบนี้คืออะไร

ท่านก็อธิบายว่าล้อมกันหนี แล้วหนูไม่ใช่อูเบอร์ ทำไงละ ที่มาล้อมกันแบบนี้ ท่านบอกเข้าใจผิด

Advertisement

จะเข้าใจผิดยังไงบอกตั้งแต่โทรละ ว่ามารับลูกค้าคอนโดฯ คนมันไม่รู้ที่ ไม่เคยมา จะให้มันไปเองเหรอ

ที่ต้องมาเพราะอำนวยความสะดวกเขา หรือเดี๋ยวนี้คนธรรมดามารับเพื่อน รับใครไม่ได้ละ ต้องไปกับแท็กซี่เท่านั้นเหรอ แล้วราคานักท่องเที่ยวก็แพงมากด้วย

สมาชิกเพจระบุอีกว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ ไม่มีแม้แต่คำว่า ขอโทษจากปากแท็กซี่ที่มาล้อมรถเรา ยอมรับว่าอาย โมโห โกรธมาก นึกว่าเจอคนดีมีน้ำใจช่วยเหลือนักท่องเที่ยว

Advertisement

เเล้วอธิบายให้ฟังไม่มีใครสนใจฟัง วิ่งมาถ่ายรูป กรูกันมาเป็นสิบ พอรู้ว่าไม่ใช่ ทุกคนเฉยๆ และไม่ขอโทษสักคำ เดี๋ยวนี้จะล้อมใครก็ได้ว่างั้น ทุกวันนี้ใครไปรับใคร โปรดระวังนะ มาเฟีย มีจริงๆ โดนมาละ

อ่านฉบับเต็ม

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image