นอภ.เขาสวนกวางเยี่ยมชาวบ้านใกล้จุดฝัง “แอ๋ม” ชี้ “เปรี้ยว” ติดแบล็คลิสต์ผู้ค้ายารายใหญ่

เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน นายยุทธพร พิรุณสาร นายอำเภอเขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น พร้อมนายบุญยิ่ง หงษ์คำผาย ผู้ใหญ่บ้านห้วยบาก ต.คำม่วง นางกลนันท์ ศรีพรรณ์ และ นายเศียร อินธิแสน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านห้วยบาก เดินทางลงพื้นที่ให้กำลังใจชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงพื้นบ้านโนนสง่า ต.คำม่วง ซึ่งเป็นสถานที่ น.ส.ปิยานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว และพวกผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพนำร่างที่ถูกแยกของ น.ส.วริสรา กลิ่นจุ้ย หรือ แอ๋ม มาทิ้งในสวนไผ่ของนายสมภาร ดวงกลาง เจ้าของที่ ก่อนเจ้าของที่ดินมาพบศพและแจ้งตำรวจ

นายยุทธพร กล่าวว่า จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญที่เกิดขึ้น จึงเดินทางออกเยี่ยมชาวบ้านเพื่อสร้างขวัญกำลังใจ เพราะเขาสวนกวางไม่เคยเกิดเหตุฆาตกรรมโหดเหี้ยมเช่นนี้มาก่อน ซึ่งชาวบ้านเข้าใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยประสานผู้ใหญ่บ้านดูแลลูกบ้าน หากมีความไม่สบายใจ หรือเสียขวัญให้เข้าไปปลอบโยน ใช้วัดเป็นที่พึ่งทางจิตใจ หากคดีสะเทือนขวัญคลี่คลายจะมีการทำบุญครั้งใหญ่ทั้งหมู่บ้านใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ส่วนการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด สภ.เขาสวนกวาง โดยพ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผู้กำกับการ พร้อมเจ้าหน้าที่ทหารจากค่ายเปรมตินณสูลานนท์ ได้ออกตรวจสอบจนสามารถจับกุมผู้ต้องหาค้า และเสพยาเสพติดได้หลายคดี

“สำหรับบ้านของเปรี้ยว เคยเข้าไปทำการตรวจค้นแล้ว เนื่องจากสายข่าวรายงานว่า เปรี้ยว เป็นผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ที่มีอยู่รายชื่อผู้ค้ายาของอำเภอเขาสวนกวางด้วย แต่ไม่พบยาเสพติด” นายยุทธพร กล่าว

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image