“อารีอานา แกรนเด” ทำเซอร์ไพรส์ ดอดเยี่ยมเหยื่อบึ้มที่รพ. ก่อนร่วมเปิดคอนเสิร์ตการกุศลระดมเงินช่วยเหลือ

อารีอานา แกรนเด นักร้องสาววัยทีนชาวอเมริกันชื่อดัง สร้างความเซอร์ไพรส์ด้วยการไปเยี่ยมเหยื่อผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุระเบิดฆ่าตัวตายโจมตีภายในงานคอนเสิร์ตของเธอ พร้อมใช้เวลาอยู่กับแฟนเพลงตัวน้อยที่ได้รับบาดเจ็บซึ่งยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลรอยัล แมนเชสเตอร์ ชิลเดรน ในเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ หลังจากแกรนเดบินมาถึงอังกฤษเมื่อช่วงเย็นวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา เพื่อเตรียมขึ้นคอนเสิร์ตการกุศลที่ใช้ชื่อว่า “วัน เลิฟ คอนเสิร์ต” ที่สนามคริกเก็ตโอลแทรฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์(4 มิ.ย.) เพื่อระดมเงินช่วยเหลือเหยื่อและครอบครัวผู้ประสบเหตุจากเหตุระเบิดฆ่าตัวตายในช่วงปิดท้ายคอนเสิร์ตของแกรนเดที่แมนเชสเตอร์อารีนา เมื่อคืนวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผลให้มีผู้เสียชีวิต 22 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกจำนวนมาก

อดัม แฮร์ริสัน พ่อของลิลลี แฟนเพลงตัวน้อยของแกรนเด ที่ได้รับบาดเจ็บในเหตุระเบิดโจมตีดังกล่าว เปิดเผยว่า ลูกสาวของเขารู้สึกเหมือนตัวเธอเองเป็นร็อกสตาร์ หลังจากที่ได้พบแกรนเด ไอดอลในดวงใจของเธอ

บีบีซี

ขณะที่ปีเตอร์ มานน์ พ่อของเจแดน แฟนเพลงของแกรนเดอีกคนที่ได้รับบาดเจ็บ ได้โพสต์รูปที่ลูกสาวของตนเองถ่ายกับแกรนเดที่มาเยี่ยมบนเฟซบุ๊ก พร้อมเขียนข้อความแสดงความรู้สึกว่า นี่เป็นสิ่งที่มีความหมายมากสำหรับพวกเขา และพวกเขาดีใจมากที่แกรนเดมาที่นี่

Advertisement
บีบีซี

นอกจากนี้ยังมีการโพสต์ภาพที่นักร้องชื่อดังพูดคุยกับพยาบาลและคนไข้ในโรงพยาบาล รวมถึง เอวี มิลส์ แฟนเพลงวัย 14 ขวบที่ได้รับบาดเจ็บอีกราย
ทั้งนี้ นอกจากจะมีแกรนเดแล้ว ยังจะมีศิลปินนักร้องดังระดับแถวหน้ามากมาย อาทิ จัสติน บีเบอร์, อัชเชอร์, แคที เพอร์รี, เทคแดท, ไมลีย์ ไซรัส และ โคลด์เพลย์ มาร่วมร้องเพลงแสดงพลังในงาน “วัน เลิฟ คอนเสิร์ต”ด้วย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image