คุมตัว3ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพถึงขอนแก่นแล้ว แม่’เปรี้ยว’ตะโกนเรียกลูก จนเป็นลมล้มพับ

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหามาถึงจังหวัดขอนแก่นแล้ว โดยนำตัวผู้ต้องหามาที่ศูนย์ฝึกตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น เมื่อมาถึง แม่เปรี้ยวได้มารอลูกก่อนแล้ว ทันทีที่เปรี้ยวมาถึง แม่ตะโกนเรียกลูก จนเป็นลมล้มพับ

เมื่อเวลา 19.20 น. วันที่ 4 มิ.ย.2560 ที่ ศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 4 พล.ต.ต.เจริญวิทย์ ศรีวนิชย์ รอง ผบช.ภ. 4 พ.ต.อ.จรัสพัฒน์ สุตยสรณาคม รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น หัวหน้าชุดสอบสวนตำรวจภูธรภาค 4 พ.ต.อ.คงฤทธิ์ พงษ์ศิริสมบัติ ผกก.สส.3 บก.สส.ภ.4 พ.ต.ท.ศุภฤกษ์ สุวรรณราษฎร์ รอง ผกก.สส.สภ.เขาสวนกวาง ได้พาตัวผู้ต้องหาพา 3 ตัวผู้ต้องหา คือ น.ส.ปรียานุช หรือเปรี้ยว โนนวังชัย น.ส.กวิตา หรือ เอิร์น ราชดา และ น.ส.อภิวันท์ สัตยบัณฑิต หรือ แจ้ เดินทางมาถึงสนามบินขอนแก่น เมื่อเวลา 18.50 น. และทันทีที่มาถึงสนามบิน ก็ได้พาผู้ต้องหาทั้ง 3 เดินทางมาที่ศูนย์อบรมตำรวจภูธรภาค 4 เพื่อ นำผู้ต้องหามาสอบสวนเบื้องต้น และทำการประชุมเพื่อวางแผนที่จะทำแผนประกอบคำรับสารภาพในวันพรุ่งนี้ หลังจากประชุมวางแผนเรียบร้อยแล้วก็จะนำตัวผู้ต้องหาไปยัง สภ.เขาสวนกวาง ทันที

ซึ่งในระหว่างที่เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 มาถึงยัง ศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 4 นางสาคร ภาษี แม่ของนางสาวปรียานุช โนนวังชัย หรือเปรี้ยวพร้อมพ่อและพี่สาวได้มาดักรอเพื่อพบหน้าและกอดลูกแต่เนื่องจากมีผู้สนใจมารอดูจำนวนหนึ่งและกองทัพผู้สื่อข่าวมารอจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงรีบพาผู้ต้องหาทั้ง 3 เข้าไปยังห้องประชุมทันที ซึ่งแม่ลูกยังไม่ทันได้เจอหน้ากัน แม่เมื่อเห็นลูกลงรถได้แต่ตะโกนเรียกชื่อและพยายามตามลูกเข้าไป แต่ก็ไม่ทันได้แต่ร้องไห้และเป็นลมล้มพับลงไปทันที จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เปิดโอกาสให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปเก็บภาพก่อนการประชุมเพียงไม่กี่นาที จากการสังเกตสีหน้าผู้ต้องหาทั้ง 3 ยังคงนิ่งเงียบ สีหน้ายังคงเป็นปกติ โดยไม่มีทีท่าว่าจะเครียดแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวชุดควบคุมตัว ระบุว่าระหว่างการเดินทางทั้ง 3 คนมีสีหน้าเรียบเฉย พูดจากันเองน้อยมาก มีเพียงตอบคำถามของเจ้าหน้าที่ที่สอบถามเรื่องเกี่ยวกับคดี ซึ่งเปรี้ยวบอกว่า เป็นการฆ่าเพราะพลั้งมือ ส่วนที่ต้องหั่นศพก็เพราะทำอะไรไม่ถูก ต้องการอำพรางคดีเท่านั้น จากนี้ไปจะยอมรับความผิดที่กระทำลงไป

Advertisement

ล่าสุดเวลาผ่านไปเกือบหนึ่งชั่วโมง ทั้งหมดยังไม่ออกจากห้องประชุม โดยมีเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บตัวอย่างจากผู้ต้องหา เพื่อนำไปเปรียบเทียบกับหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุ หลังจากนี้ มีการข่าวแจ้งว่าคืนนี้จะควบคุมตัวผุ้ต้องหากลับไปที่ สภ.เขาสวนกวาง ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะประชุมเพื่อวางแผนในการนำผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยต้องวางแผนในการรักษาความปลอดภัยให้รัดกุมที่สุด

3 ตัวผู้ต้องหา คือ น.ส.ปรียานุช หรือเปรี้ยว โนนวังชัย น.ส.กวิตา หรือ เอิร์น ราชดา และ น.ส.อภิวันท์ สัตยบัณฑิต หรือ แจ้ เดินทางมาถึงสนามบินขอนแก่น เมื่อเวลา 18.50 น. และทันทีที่มาถึงสนามบิน ก็ได้พาผู้ต้องหาทั้ง 3 เดินทางมาที่ศูนย์อบรมตำรวจภูธรภาค 4
จากการสังเกตสีหน้าผู้ต้องหาทั้ง 3 ยังคงนิ่งเงียบ สีหน้ายังคงเป็นปกติ
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image