พ่อแม่หอบเถ้ากระดูก’แอ๋ม’เปิดใจรายการ’โหนกระแส’ ลั่นยังไม่อโหสิ’เปรี้ยว’ฆ่าหั่นศพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รายการ “โหนกระแส” ของผู้จัด หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ออกอากาศทางช่อง 28 (ช่อง 3 SD) ประเดิมเรื่องทอล์กออฟเดอะทาวน์กับกรณี “เปรี้ยวสวยหั่นศพ” โดยมีนายสมชาย คำเพลิงใจ บิดา และนางพัชชาภา กลิ่นจุ้ย มารดาของของ น.ส.วริศรา หรือแอ๋ม กลิ่นจุ้ย ที่ถูกฆ่าหั่นศพ มาเปิดใจ พร้อมนำกระดูกของลูกสาวมาด้วย

เมื่อพิธีกรถามว่าจะอโหสิกรรมให้เปรี้ยวไหม นางพัชชาภากล่าวว่า ส่วนตัวไม่อโหสิกรรมให้ เพราะแอ๋มเป็นลูก เป็นเลือดเนื้อของเรา เป็นดวงใจของเรา จะไปให้อภัยง่ายๆ ไม่ได้จริงๆ สำหรับคนเป็นพ่อเป็นแม่

ถามว่าเป็นไปได้ไหมที่เปรี้ยวบอกว่าแอ๋มไปให้ข้อมูลกับตำรวจเลยทำให้แฟนเขาโดนจับ นางพัชชาภากล่าวว่า “แม่เชื่อว่าเป็นไปได้ เขาอาจจะแค้น ระยะเวลาที่แฟนเขาติดคุกกับเรื่องที่เกิดขึ้นมันใกล้กัน ส่วนเงิน 3 หมื่นบาท ที่เปรี้ยวอ้างว่าแอ๋มติดอยู่นั้น คิดว่าไม่ใช่สาเหตุ เป็นไปไม่ได้เด็ดขาด ถ้าแอ๋มไม่มีเงิน พ่อกับแม่ก็โอนให้ใช้ตลอด ไม่มีทางที่จะติดหนี้สินขนาดนั้น ลูกจะติดต่อกับเราตลอด แอ๋มจะเล่าให้แม่ฟังทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องมีเงินหรือไม่มีเงิน ถ้าเขาไม่มีเงินเขาก็ต้องบอกว่า แม่หนูเป็นหนี้นะช่วยใช้หนี้ให้หนูหน่อย แม่เชื่อว่าเขาจะไม่มีทางไปยืมเงินคนอื่น คือเขาจะพูดยังไงก็ได้ เพราะว่าคนตาย เขาได้ตายไปแล้ว เขาไม่มีสิทธิที่จะลุกขึ้นมาเถียงได้อยู่แล้ว”

นางพัชชาภากล่าวต่อว่า “อดีตแฟนเก่าของแอ๋มที่เป็นทอม ก่อนหน้านี้ไม่เคยโทรศัพท์มาบอกว่าแอ๋มหายตัวไป จะบอกว่าทะเลาะกัน ติดต่อแอ๋มได้ไหม แต่ครั้งนี้เป็นครั้งที่แม่ไม่สบายใจ เหมือนเขารู้อะไรที่ไม่ยอมบอก เหมือนจะโยนไปว่าแอ๋มไปหาคนนั้นคนนี้ จะบอกว่าตัวเองหวังดีและเป็นห่วงน้องนะ พยายามออกตัวว่าไม่รู้เรื่อง ส่วนตรงนี้ทำให้แม่ต้องคิด แม่คิดว่าเขาน่าจะมีส่วนรู้เห็น ทำให้แอ๋มไปเจอกับคนกลุ่มนี้”

Advertisement

เมื่อถามว่า กรณีที่รุมทำร้ายแอ๋ม แม่เคยพูดว่าทำไมต้องหมาหมู่กับลูกแม่ด้วยใช่ไหม นางพัชชาภากล่าวว่า “แม่คิดว่าถ้าทะเลาะกันระหว่างเปรี้ยวกับแอ๋ม ทำไมไม่เคลียร์กันแค่ 2 คน ทำไมคนอื่นต้องเข้ามาด้วย ถ้าเขาใจนักเลงพอทำไมไม่ตัวต่อตัว เขามารุมลูกแม่ทำไม”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image