ฆ่าชิงทรัพย์ฟันคอหญิงวัยชราดับ เพื่อนบ้านมาเจอ วิ่งหนีตาย ไล่ตามฟันคออีกศพ

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 5 มิถุนายน ร.ต.อ.นิรันทร์ นามศรีคุณ ร้อยเวร สภ.หนองหมากฝ้าย อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งเหตุจากกู้ภัยสว่าง จุดวัฒนานคร ว่า มีเหตุฆ่ากันตาย เป็นหญิง 2 ศพ ที่บ้านหนองหัวช้าง หมู่ 4 ต.ช่องกุ่ม อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย นายอุทาร จิตรสมาน ปลัดอาวุโส อ.วัฒนานคร เจ้าหน้าที่ตำรวจอีก 5 นาย และชุดหน่วยกู้ภัยสว่างอีก 10 คน เมื่อไปในที่เกิดเหตุ ที่บ้านเลขที่ 11 หมู่ 4 ต.ช่องกุ่ม อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว พบศพนางจันดี จันทร์เขียว อายุ 61 ปี ถูกของมีคมที่บริเวณคอ ตายคาที่ภายในบ้าน และระยะห่างจากบ้านนางจันดี ประมาณ 200 เมตร บริเวณป่าหญ้ากลางแจ้ง ติดถนนเป็นทางเข้าบ้านนางจันดี พบศพนางบุญกอง แสนจอม อายุ 49 ปี ถูกของมีคมที่บริเวณลำตัวหลายแผลและฟันที่ใต้กกหูขวา เป็นแผลลึก เสียชีวิตในลักษณะนอนหงาย และตามเส้นทางพบรองเท้าของนางบุญกองตกอยู่ คาดว่านางบุญกองได้วิ่งหนีตาย แต่คนร้ายได้ไล่ล่า และใช้ของมีคมฟันที่คอใต้กกหูขวา เป็นแผลลึก เสียเลือดมากจนเสียชีวิต ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่าง ได้นำศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลวัฒนานคร เพื่อทำการพิสูจน์ศพและให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ทางด้านนายอรุณ แสนจอม อายุ 54 ปี สามีของนางบุญกอง แสนจอม ผู้ตาย เล่าว่า เวลาประมาณ 16.00 น. นางจันดี ได้โทรศัพท์มาบอกนางบุญกอง ว่ามีงูขึ้นบ้าน จึงขี่รถจักรยานยนต์ มาที่บ้านของนางจันดี ส่วนตนไม่ได้มาด้วย และตนเข้าใจว่านางจันดี ถูกคนร้ายบังคับให้พูดโทรศัพท์ เมื่อภรรยาของตนขี่รถไปถึงบ้านก็ถูกฟัน แต่ภรรยาคงหนีคนร้ายออกมาจากบ้านนางจันดี แต่คนร้ายก็ไล่ตามและฟันที่คอ จนเสียชีวิต

นายอรุณเล่าอีกว่า บ้านนางจันดีเคยถูกโจรขึ้นบ้านและเอาทรัพย์สินไปกว่า 6 ครั้ง แล้ว แต่ไม่เคยจับได้ แต่วันนี้ นางจันดี อยู่บ้านคนเดียว ไม่ได้ไปออกไปไร่ เมื่อโจรขึ้นบ้าน ผู้ตายอาจจำหน้าได้ จึงทำการฆ่าปิดปาก ในขณะที่นางบุญกอง เมียของตน ได้ไปเห็นเหตุการณ์ คนร้ายจึงไล่ฟันจนเสียชีวิต

Advertisement

ทางด้านนางนรินทร์ ดอนเงิน อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 132 หมู่ 4 ต.ช่องกุ่ม อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว เป็นหลานสะใภ้ ของนางบุญกองผู้ตาย เล่าว่า นางบุญกองกับนางจันดีเป็นคนชอบทำบุญ ไม่เคยมีศัตรู แต่แก่ชอบเก็บเงินไว้ในกระปุก หยอดใบละ 20 บาท ผู้ตายเคยเล่าให้ฟังว่า ที่บ้านถูกขโมยขึ้นบ้านหลายครั้งแล้ว นับได้กว่า 6 ครั้งแต่ก็ไม่เคยถูกจับได้ และที่นางจันดี กับนางบุญกอง ถูกฆาตกรรม น่าจะมาจากชิงทรัพย์
ส่วน ร.ต.อ.นิรันทร์ นามศรีคุณ ร้อยเวร สภ.หนองหมากฝ้าย รอสอบปากคำจากพยาน ก่อน ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังรวบรวมหลักฐาน เพื่อจับคุณคนร้ายต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image