เกาะติดแฟชั่นเกาหลี ALAND เตรียมเปิดตัวครั้งแรกในไทย

นอกเหนือจากบทบาทการแสดงและหน้าตาแล้ว แฟชั่นและสไตล์การแต่งตัวของดาราศิลปินเกาหลี ก็ยังเป็นที่สนใจของชาวไทย ที่พยายามไปเสาะหาเสื้อผ้าแต่ละชิ้นมาใส่ให้เหมือนกับดาราศิลปินที่ชื่นชอบ ซึ่งจากนี้ไม่ต้องไปหาที่ไหนแล้ว เพราะรวมอยู่ในร้านเดียว

ชัยโรจน์ ศรีเดชะรินทร์กุล กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจ International Fashion Brand Retail บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด  กล่าวว่า สยามเซ็นเตอร์ได้ตอกย้ำความสำเร็จ และปลุกพลังแฟชั่นให้เป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ ด้วยการนำแบรนด์ดังจากเกาหลีมาเปิดร้านเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ชื่อว่า “ALAND” (เอแลนด์) ซึ่งเป็นร้านไลฟ์สไตล์สโตร์แอนด์คัลเจอร์สเปซ (Lifestyle Store & Culture Space) ที่คัดสรรสินค้าจากดีไซเนอร์ชื่อดังที่ร่วมโชว์ในโซลแฟชั่นวีก ไปจนถึงดีไซน์เนอร์หน้าใหม่ในเกาหลีมาวางจำหน่าย เพื่อเปิดโอกาสให้ดีไซเนอร์คลื่นลูกใหม่ผงาดในวงการแฟชั่น

ชัยโรจน์กล่าวอีกว่า ในประเทศเกาหลี ร้าน ALAND ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ได้รับความนิยมจากนักช้อปวัยรุ่นหนุ่มสาวทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งร้าน ALAND มีที่เกาหลี 16 ร้าน ที่ฮ่องกง 3 ร้าน และล่าสุดคือ สาขาประเทศไทย ที่ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์ ซึ่งถือว่าเป็นร้านแรกและร้านเดียวที่เป็นร้านมัลติแบรนด์ที่รวบรวมสินค้าแฟชั่น และไลฟ์สไตล์จากเกาหลีครบทุกฟังก์ชั่นที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอีกด้วย

 

Advertisement
1.ชัยโรจน์ ศรีเดชะรินทร์กุล กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจ International Fashion Brand Retail บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด
ร้าน ALAND สาขาเกาหลีใต้

 

สำหรับ ALAND ในสยามเซ็นเตอร์ มีแฟชั่นเกาหลีทั้งหมด 80 แบรนด์ แบ่งเป็นหมวด “เสื้อผ้าแฟชั่น” “บิวตี้” “แอคเซสเซอรี่” และสินค้าไลฟ์สไตล์ทั่วไปอีกมากมาย โดยมีแบรนด์ไฮไลท์ที่น่าจับตามอง ได้แก่

หมวดเสื้อผ้าแฟชั่น อาทิ แบรนด์ ROCKET X LUNCH นำเสนองานดีไซน์ที่สนุกสนาน ฉีกกฎแฟชั่นแบบ, แบรนด์ CHARM’S เสื้อผ้าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความรู้สึกของความรักที่อยู่รอบตัว ซึ่งมีศิลปินเกาหลีชื่นชอบและสวมใส่มากมาย อาทิ จอง อิล-ฮุน นักแต่งเพลงและศิลปินชื่อดังในเกาหลี

Advertisement

หมวดแอคเซสเซอรี่ อาทิ แบรนด์ FENNEC เรียบง่ายแต่คลาสสิค ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสะพาย, กระเป๋าคลัทช์, เคสโทรศัพท์, ที่ใส่นามบัตร, พวงกุญแจ, แบรนด์ NYBK แว่นตาที่ออกแบบและผลิตจากงานฝีมือและใช้วัสดุที่มีคุณภาพแบบเดียวกับแบรนด์ลักซ์ชัวรี่ยุโรป รวมถึงเนคไทด์และโบว์ไทด์ที่เรียบแต่ดูโก้หรู

หมวดบิวตี้ อาทิ แบรนด์ LAND MUSEUM  ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ ทั้งแฮนด์ครีม, ครีมบำรุงผิวต่างๆ ที่ช่วยทำให้ผิวสวย เปล่งปลั่งอย่างมีสุขภาพดี, แบรนด์ COSRX ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว อาทิ เซรั่ม, ครีมบำรุงผิว, ลิปปาล์ม ที่ได้รับความพึงพอใจจากคนเกาหลีเป็นอย่างมาก

 

ชุดดูแลสุขภาพผิวแบรนด์ COSRX
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว จากแบรนด์COSRX ซึ่งขายดีในร้าน ALAND
แฟชั่นผู้ชายในร้าน ALAND จาก แบรนด์ Zplish
เสื้อผ้าแฟชั่นในร้าน ALAND จากแบรนด์ Beyond closet
เสื้อผ้าแฟชั่นในร้าน ALAND จากแบรนด์ OiOi

 

ร้าน ALAND มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้ามาร่วมฉลองเปิดร้านพร้อมช้อปปิ้งในวันที่ 16 มิถุนายนนี้ โดยรับส่วนลดทันที 15% ทุกไอเท็ม และวันที่ 16-18 มิถุนายน ลูกค้าที่ถือบัตร VIZ CARD รับส่วนลดทันที 50% จำกัดที่ 5,000 บาทต่อท่าน และรับส่วนลด on top อีก 5 -10% จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ นอกจากนี้ในวันที่ 26 มิถุนายน ถึง 30 กรกฎาคม 2560 ช้อปครบ 3,000 บาท รับฟรี ALAND Limited Edition Tote Bag มูลค่า 590 บาททันที

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image