ผลจากการบำบัด แบรด พิตต์ ยอมรับผิดเอ่ยปาก’ขอโทษ’เจนนิเฟอร์ อนิสตัน อดีตภรรยาเป็นครั้งแรก

แบรด พิตต์ กับ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน เมื่อปี 2547 ครั้งยังเป็นสามีภรรยากัน ( เครดิตภาพจาก independent.ie/s)

เว็บไลฟ์ แอนด์ สไตล์ กล่าวว่า แบรด พิตต์ พระเอกดังฮอลลีวู้ดกำลังพยายามแก้ไขสิ่งที่ตัวเองเคยทำผิดพลาด และ “เจนนิเฟอร์ อนิสตัน” นางเอกสาวสวย อดีตภรรยาก็เป็นคนแรกที่เขานึกถึง และอยากขอโทษ

จากข่าวว่า หลังแยกทางกับแองเจลินา โจลี นางเอกสาวสวยฮอลลีวู้ดที่ร่วมชีวิตกันมา 12 ปี พระเอกรุ่นใหญ่วัย 53 ก็หยุดดื่มเหล้าและเริ่มเข้ารับการบำบัดรักษา โดยแหล่งข่าวเปิดเผยกับไลฟ์ แอนด์ สไตล์ ว่า เมื่อเร็วๆ นี้ พิตต์ได้ติดต่อเจนนิเฟอร์ อนิสตัน นางเอกดัง อดีตภรรยาเพื่อกล่าวขอโทษเป็นครั้งแรก นับแต่ทั้งสองหย่ากันเมื่อปี 2548 แล้วพิตต์ก็ไปอยู่กินกับแองเจลินา โจลี

“แบรดกล่าวขอโทษต่อทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาเคยทำให้เจนเจ็บปวดใจ เขาไม่เคยพูดเปิดใจอะไรแบบนี้มาก่อน แต่หลังจากเข้ารับการบำบัดและเริ่มฟื้นตัวดีขึ้น เขาได้เรียนรู้ที่จะแสดงความรู้สึก และได้พูดถึงทุกเรื่องที่เคยทำให้เธอเจ็บปวด”

 

Advertisement
เจนนิเฟอร์ อนิสตัน กับ จัสติน ธีร็อกซ์ สามีคนปัจจุบัน (เครดิตภาพจาก รอยเตอร์)

ในรายงานข่าวเล่าว่า เมื่อตอนคู่สามีภรรยา “แบรนเจลินา” มีข่าวแยกทางกัน เชลซี แฮนด์เลอร์ เพื่อนสนิทของอนิสตัน เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า อนิสตันไม่ได้สนใจข่าวนี้เลย “ฉันไม่คิดว่าเจนจะสนใจ และมันบ้าไปแล้วด้วยสำหรับใครที่คิดว่าเจนสนใจ ทำราวกับว่าเธอจะนั่งคิดถึงแต่เรื่องแองเจลินายังงั้นล่ะ สำหรับฉัน ก็ไม่สนใจข่าวนั้นเลย”

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้เพื่อนๆ ของอนิสตันจะโกรธพิตต์ โดยเฉพาะหลังจากเห็นรูปคู่ที่เขาถ่ายคู่กับโจลี ราวกับคู่แต่งงานที่กำลังมีความสุขให้กับนิตยสาร W magazine หลังพิตต์หย่ากับอนิสตันไม่นาน แต่แหล่งข่าวก็บอกว่า “แต่การที่เขาขอโทษ นั่นก็แสดงให้เห็นว่าเจนชนะ และนับเป็นการเริ่มต้นศักราชใหม่สำหรับทั้งคู่”

แหล่งข่าววงในอีกรายเปิดเผยว่า “เจนดีใจต่อความพยายามแก้ไขที่พิตต์กำลังทำ และเธอก็บอกเขาว่า เธอยกโทษให้เขา และเธอเองตอนนี้ก็ให้ความสำคัญแก่อนาคตที่อยู่ข้างหน้า”

Advertisement

 

ปัจจุบัน อนิสตันแต่งงานกับจัสติน ธีร็อกซ์ นักแสดงและนักเขียนบทวัย 47 ปีมาร่วม 2 ปีแล้ว

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image