แพทย์หญิงโพสต์เดือด! ทหารจัดงานแต่งปิดถนนมิตรภาพทำตรวจคนไข้สาย ลงไปถามเจอถ่ายรูป-เชิญออก

สืบเนื่องกรณี เกิดกระแสการแชร์ภาพและข้อความเกี่ยวกับการจัดงานมงคลสมรสรพหว่างนายทหารรายหนึ่ง และธิดาของผู้มีฐานะในจังหวัดขอนแก่น โดยมีการปิดถนนมิตรภาพบริเวณหน้าสถานที่จัดงาน ทำให้สามารถใช้เส้นทางสัญจรเหลือเพียงช่องทางเดียว ก่อเกิดการจราจรติดขัดอย่างหนัก ซึ่งมีผู้ระบุว่ารถสะสมยาวถึงราว 10 กิโลเมตร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากเหตุการณ์ดังกล่าว ได้มีแพทย์หญิงท่านหนึ่งโพสต์ข้อความและภาพในเฟซบุ๊กส่วนตัว เล่าว่านอกจากตนเดินทางไปตรวจคนไข้ล่าช้าแล้ว ยังถูกทหารถ่ายภาพอีกด้วย หลังจากเรื่องราวเผยแพร่ออกไป มีผู้แชร์ต่อและวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของเจ้าภาพงานมงคลสมรสนี้อย่างดุเดือด

ข้อความส่วนหนึ่ง มีดังนี้

“วันนี้มาทำงานสายครึ่งชั่วโมง รถติดที่ถ.มิตรภาพ ช่วงกุดกว้าง-ท่าพระ ติดอยู่ครึ่งชม.ซึ่งปกติจะไม่ติดแบบนี้ ก็คิดแล้วว่าต้องมีอะไรสักอย่างแน่ๆ อาจจะอุบัติเหตุรถชนกันหรือป่าว มันติดนานกว่าปกติ เลยโทรไปสภ.ท่าพระ ตำรวจบอกมีงานแต่งทหาร (ไม่ยอมบอกว่าชื่ออะไร) มีตำรวจจราจรไปดูแล้วแต่ทำอะไรไม่ได้ เพราะเป็นงานแต่งทหาร

Advertisement

ครึ่งชม.ผ่านไปเราขับมาถึงจุดต้นเหตุ(ตามรูป) มันกั้นถนนมิตรภาพ 1 เลนซ้ายเพื่อให้รถแขกที่มางานแต่งงานจอด งานจัดที่เจ๊เล็กอาหารทะเล ตรงข้ามไทยน้ำทิพย์ที่ท่าพระ ไหนๆก็ไปทำงานสายแล้ว อยากรู้มันเป็นใคร ใหญ่ขนาดไหน มาปิดถนนให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อน เลยจอดรถแล้วเดินไปดู

รถที่มาจอดส่วนใหญ่ก็รถแพงๆ พวกมีเงิน แต่เห็นแก่ตัวทั้งนั้น เดินเข้าไปในงาน ถามพวกทหารที่เป็นลูกน้องว่างานใคร ชื่ออะไร มันไม่ยอมบอกค่ะ (ไม่แน่จิงนี่หว่า) ช้านก็ถ่ายๆรูป แต่ไม่เจอป้ายชื่อเจ้าบ่าวเจ้าสาว
มีคนที่เป็นทหารทั้งในและนอกเครื่องแบบมาเชิญชั้นออกไปคุย มันก็อ้างว่ามันไม่ได้ตั้งใจปิดถนน ช้านถามคุนเป็นใคร ใหญ่มาจากไหน มาปิดถนนมิตรภาพ ทำให้รถติด คนอื่นก็มีการมีงานต้องไปทำ ถ้ารวยมากทำไมไม่ไปจัดที่โรงแรม จะได้ไม่เดือดร้อนคนอื่น หรือคิดว่าเป็นรัฐบาลทหาร พวกคุนจะทำอะไรก็ได้หรอ?

มันบอก ไม่ได้ใหญ่ อย่าเข้าใจผิด ช้านเลยบอกก็ตำรวจยังพูดเองว่างานแต่งทหาร ทำไรไม่ได้ แล้วคุนจะให้ประชาชนคิดว่ายังไง

Advertisement

มันถ่ายรูปช้าน ช้านบอกเอาชื่อไปเลย ……. แล้วมาดูว่าใครจะเป็นยังไง

ปล.มาถึงรพ.ต้องมาขอโทษคนไข้ที่มาสาย เพราะพวกเห็นแกตัว
ปล.2 พวกทหาร…เอาเวลาราชการมางานแต่งงาน มันใช่หรอ  พวกยศใหญ่ๆ มาเต็มงาน แถมรถหลวงมาใช้ด้วย
ปล.3 ใครมีญาติหรือคนรู้จักเป็นทหาร แชร์ไปให้ดูด้วยนะ ……ไม่ได้เหมารวม แต่ปลาเน่าตัวเดียวตายทั้งฝูงค่ะ
ปล.4 จิงๆอยากlive สดมาก

 

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image