ไขรหัสลับแห่งดวงชะตา “สิริวัฒนาพยากรณ์ เพื่อคนพิการ” 17-25 มิ.ย. ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

งานพยากรณ์การกุศลยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีไม่ดูไม่ได้แล้ว !! นำสุดยอด 40 นักโหราศาสตร์ ร่วมงาน “สิริวัฒนาพยากรณ์ เพื่อคนพิการ” ไขรหัสลับแห่งดวงชะตาจากศาสตร์ต่าง ๆ เริ่มตั้งแต่วันที่ 17-25 มิ.ย.นี้ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน  

โหราศาสตร์เป็นศาสตร์แห่งการพยากรณ์ที่ช่วยไขความลับแห่งดวงชะตาอยู่คู่สังคมไทยมาเป็นเวลาช้านาน ซึ่งใครหลาย ๆ คนอาจไม่เชื่อเรื่องคำทำนายทายทัก แต่ถ้าได้รับรู้เพื่อเตรียมตัวในการรับมือและป้องกันอย่างระมัดระวังถือเป็นเรื่องที่ดี โอกาสนี้ มูลนิธิสิริวัฒนาเชสเชียร์ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ร่วมกับศูนย์การค้าสยามพารากอน  และ ชมรมคู่สมรสตุลาการศาลยุติธรรม จัดงานพยากรณ์การกุศลยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี “สิริวัฒนาพยากรณ์ เพื่อคนพิการ” พบกับการรวมตัวของสุดยอด 40 นักโหราศาสตร์ชั้นนำ ที่จะมาร่วม   ทำนายดวงชะตาราศีในศาสตร์ต่าง ๆ เพื่อนำรายได้จากการดำเนินงานสมทบทุนมูลนิธิสิริวัฒนาเชสเชียร์ฯ เพื่อคนพิการ ซึ่งงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-25 มิถุนายน 2560 ณ ไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

คุณหญิงตรึงใจ อิฐรัตน์ ประธานมูลนิธิสิริวัฒนาเชสเชียร์ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ กล่าวว่า “การจัดงานพยากรณ์ที่ผ่านมาได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีของผู้สนใจการพยากรณ์โชคชะตาราศีและผู้มีจิตศรัทธาร่วมสนับสนุนกิจกรรมเพื่อการกุศลอย่างต่อเนื่อง และด้วยความอนุเคราะห์อย่างดียิ่งจากสยามพารากอนในด้านสถานที่จัดงาน  โดยครั้งนี้จึงใช้ชื่องานว่า “สิริวัฒนาพยากรณ์ เพื่อคนพิการ มีจุดประสงค์หลักเพื่อจัดหารายได้สนับสนุนการดำเนินมูลนิธิสิริวัฒนาเชสเชียร์ฯ เพื่อคนพิการ ซึ่งเป็นองค์กรสาธารณกุศลจัดตั้งขึ้นเพื่อช่วยเหลือบุคคลที่พิการแขน ขา และลำตัวตลอดชีวิตโดยให้การสนับสนุนการศึกษา ตลอดจนการฝึกอาชีพตามความถนัด และสนับสนุนผู้ที่มีความสามารถพร้อมที่จะออกไปประกอบอาชีพภายนอกได้อีกด้วย”

ไฮไลท์ในปีนี้ยังได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญศาสตร์การพยากรณ์จากทีมสิริวัฒนาพยากรณ์หลายแขนง อาทิ เจ้าของศาตร์ “เบอร์มงคล” อ.พลชย กุลเบญจศิริ กล่าวว่าปัจจุบันคนให้ความนิยมเรื่องเบอร์มงคลเป็นอย่างมาก ซึ่งศาสตร์นี้มีมานานแล้วเป็นศาตร์ไคโร ไม่ว่าจะเป็นเลขบัตรประชาชน เลขบัญชี หรือ ทะเบียนรถ ล้วนมีอิทธิพลต่อชีวิตของเรา แม้กระทั่งตัวเลขจากเบอร์โทรศัพท์สามารถส่งผลต่อชีวิตที่ก่อให้เกิดพลังงานต่อผู้ใช้ ซึ่งตัวเลขเล่านี้สามารถบอกตัวตนของคน ๆ นั้น รวมถึงสามารถบอก หรือ วิเคราะห์ได้ทันทีว่า ดีหรือ ไม่ดี อย่างไร ควรใช้ต่อหรือไม่ ส่วนการเลือกจะเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์หรือไม่เปลี่ยนนั้นเป็นความเชื่อส่วนบุคคล  สิ่งสำคัญที่สุดคือ การเดินสายกลาง สวดมนต์ และทำดี ละเว้นความชั่ว ทำให้จิตใจผ่องใสจะช่วยบรรเทากรรมที่มีลงได้ ผู้ที่สนใจสามารถมาวิเคราะห์เบอร์โทรศัพท์กับอ.พลชย ภายในงานโดยไม่มีค่าใช้จ่าย”

Advertisement

สำหรับหลักการเลือกเบอร์มือถือนั้น จะต้องเลือกบอร์ให้เหมาะสมกับตัวผู้ใช้ เบื้องต้น อ.พลชย ใช้ศาสตร์ผลรวมของเลขทั้ง 10 หลัก  ซึ่งหมายถึง นำเลข 10 ตัวมาบวกรวมกัน โดยเลขที่จัดอยู่ในกลุ่มดี ประสบความสำเร็จ ได้แก่ 9,14,15,19,24,36,40,41,42,44,45,46,50,51,54,55,56,59,63,69 และ 79 ส่วนกลุ่มผลรวมปานกลาง ได้แก่ 10,13,16,18,20,22,23,26,28,31,25,38,39,47,49,52,53,57,58,60,61,62,66,68,74 และ 75 นั่นหมายถึงประสบความสำเร็จ แต่จะพบกับปัญหา และอุปสรรค เหนื่อยมาก ต้องใช้ความพยายามและสติ จึงจะสำเร็จ ส่วนกลุ่มผลรวมที่ไม่ดี ได้แก่ 12,21,27,29,30,33,34,37,43,48,49,67,70,71,72,73,76,77,78,80 และ 81 จะเหนื่อยมากด้วยปัญหาและอุปสรรครุมเร้า การเงิน ขัดสน ความรักแตกหัก มีแต่อุปสรรคไม่จบสิ้น

ขณะที่ อ.ชินธิป คงเอกบุญสง่า ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ไทยและนรลักษณ์ศาสตร์ กล่าวด้วยความมั่นใจว่า มีความน่าเชื่อถือและมีความแม่นยำ 100 เปอร์เซ็นต์ เป็นศาสตร์ที่มีมาตั้งแต่สมัยก่อนพุทธกาล สามารถยืนยันได้  มีการเรียบเรียงและบันทึกไว้เป็นหลักฐาน มีสถิติที่น่าเชื่อถือ เป็นศาสตร์ที่มีครูบาอาจารย์ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น  ความน่าเชื่อถือและความแม่นยำจะเกิดขึ้นได้โดยผู้ตรวจดวงชะตา จะต้องมีข้อมูลของตนเองที่ชัดเจน ละเอียด และไม่มีการปิดบังซ่อนเร้น  ข้อมูลพื้นฐานจำเป็นที่ต้องมี คือ วัน-เดือน-ปี เกิด  เวลาเกิด หรือที่เรียกว่าเวลาตกฟาก  และหากมีจังหวัดที่เกิดด้วย จะทำให้แม่นยำยิ่งขึ้น เพราะจังหวัดที่เกิดส่งผลต่อองศาของดวงดาว หากตรวจดวงชะตาแล้ว เป็นช่วงที่ชีวิตไม่ค่อยดี ก็ไม่ต้องตกใจ หลักคำแนะนำตามพุทธกาล จะแนะนำให้ทำบุญ ทำทาน ไถ่ชีวิต ช่วยเหลือผู้อื่น  โดยสรุปคือ “ธรรมทาน” เป็นสิ่งที่ดีและเป็นประโยชน์ต่อผู้อื่น”

ด้าน อ.ชัญญา สุวรรณคีรี นักพยากรณ์ศาสตร์พม่า ที่ใช้ตัวเลข วันเดือนปีเกิด ในการทำนาย ซึ่งความโดดเด่นของศาสตร์นี้ จะให้ความแม่นยำและเจาะรายละเอียดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในแต่ละเดือน “ศาสตร์นี้จะใช้การคำนวณของตัวเลข มีทักษา เป็นตัวบอกเรื่องราว แลกาลโยค เป็นตัวบอกเหตุ ว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร ซึ่งจะใช้
ปฏิทินร้อยปีในการคำนวณควบคู่กัน โดยจากประสบการณ์ในการพยากรณ์ อ.ชัญญา แนะนำว่า หลายครั้งคนที่มาดูจะมีความทุกข์ใจหรือเรื่องที่ต้องตัดสินใจ ดังนั้น การทำหน้าที่ของนักพยาการณ์จะพูดอย่างไรให้เป็นไปในทางสร้างสรรค์ ไม่ใช่พูดเพื่อความสะใจ ต้องมีจิตวิทยาในการสื่อสารให้คนดูไม่รู้สึกเครียดหรือวิตกกังวลเกินไป”

นอกจากนี้ภายในงานยังมีนักพยากรณ์จากทีมงานสิริวัฒนาพยากรณ์หลากหลายศาสตร์ที่มีชื่อเสียงมาสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนทำนายโชคชะตาราศีในรูปแบบต่างๆ ตลอดทั้งงาน อาทิ อ. คฑา ชินบัญชร ศาสตร์ไพ่ยิปซี, อ.ดาริฑกา ไพรสณฑ์ ศาสตร์ไพ่ทาโรต์, อ.นงลักษณ์ ศุภผล ศาสตร์ลายเซ็น-ดวง, อ.วงศ์วริศ เอี่ยมสำอางค์ ศาสตร์ไอดิน ไอธาตุ, อ.ปิยะมาศ ปรัชญาเกรียงไกร ศาสตร์โหราศาสตร์ไทยระบบจักรราศี เป็นต้น

ผู้สนใจเข้ารับการพยากรณ์สามารถซื้อบัตรพยากรณ์แบบวันต่อวันในราคาใบละ 400 บาท               ในงาน “สิริวัฒนาพยากรณ์ เพื่อคนพิการ”  โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17 – 25 มิถุนายน 2560 ตั้งแต่เวลา 10.30-19.00 น. ณ ไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อโทร. 0-2251-6458 หรือสอบถามภายในวันงาน 17-25 มิถุนายน 2560 โทร.  0-2610-9234

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image