เพลารถบรรทุกทุเรียนขาด เสียหลักพลิกคว่ำ ทุเรียน 4 ตันเทกระจาดเกลื่อนถนน

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 8 มิถุนายน 2560 ร.ต.อ.หญิง วิรัลพัชร วรพงศ์ปกรณ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.วังทอง จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย บนถนนเส้นพิษณุโลก-หล่มสัก หลักกิโลเมตรที่ 23-24 หมู่ 1 ต.ชัยนาม อ.วังทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยบูรพา ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้ารุ่นรีโว่สีขาว บรรทุกลูกทุเรียนมาเต็มด้านท้ายรถ เสียหลักพลิกตะแคงคว่ำข้างทางจนทุเรียนเทกระจาดตกกระจายเกลื่อนกลาดเต็มพื้นถนน

มีนายบัญชา พิมศรี อายุ 36 ปี เจ้าของรถ ปีนออกมาทางหน้าต่างฝั่งคนขับอย่างทุลักทุเล ซึ่งได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยบูรพาจึงให้การช่วยเหลือในเบื้องต้น ก่อนจะช่วยกันเร่งเก็บทุเรียนจำนวนมากที่ตกอยู่และกินช่องทางจราจรจำนวน 1 เลน เนื่องจากจุดเกิดเหตุเป็นที่มืด ไม่มีแสงไฟริมทาง หวั่นเกรงว่าหากมีรถยนต์ขับสัญจรมาอาจจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนได้

จากการสอบถาม นายบัญชา พิมศรี ผู้ประสบเหตุ เล่าว่า ตนเองเดินทางไปรับทุเรียนจาก จ.อุตรดิตถ์ จำนวนกว่า 4 ตัน เพื่อจะนำไปส่งขายที่ จ.อุบลราชธานี แต่ระหว่างทางขับมาถึงจุดเกิดเหตุคาดว่าเพลาขาด เนื่องจากบรรทุกทุเรียนมาเกินน้ำหนักจึงทำให้รถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำดังกล่าว โชคยังดีที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งจะได้โทรติดต่อให้ญาตินำรถมาสับเปลี่ยนเพื่อขนทุเรียนไปส่งขายยังจุดหมายต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image