ลูกน้องฆ่าโหดเศรษฐีนี เจ้าของสวนผลไม้จันทบุรี ทิ้งศพก่อนเชิดรถหนี แต่รถตกร่องน้ำ

พบศพหญิงวัย 70 ปีถูกฆ่าทิ้งศพริมทาง ก่อนเชิดรถกระบะผู้ตายไปแต่โชคร้ายเสียหลักตกร่องน้ำก่อนทิ้งรถหลบหนี ตำรวจสงสัยคนใกล้ชิด เร่งไล่ล่า

ผู้สื่อข่าว รายงานว่า เมื่อเวลา 08.30น.วันที่ 11มิ.ย.60 ร.ต.อ.สมพงษ์ บุญไทย รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านแปลง อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี รับแจ้งพบศพคนถูกฆ่าตาย ริมถนนสายบ้านคลองบอน-สะตอน หมู่1ต.หนองตาคง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชัชวาลย์ โตโสภณ ผกก.สภ.บ้านแปลง ทราบจึงนำกำลัง ประกอบด้วย พ.ต.ท.พลภัทร ธรรมสนอง รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.วิทยา ผลิตวานนท์ รอง ผกก.สส.ชุดสืบสวน รุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี พบศพนางวิไล จิตรสุนทร อายุ 70 ปี ชาว ต.หนองตาคง อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี อาชีพค้าขายและทำสวนลำไย นอนหงายในชุดนอนลายดอกไม้สีชมพู ท่อนล่างเปลือย บริเวณศีรษะและใบหน้ามีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งกะโหลกยุบ เลือดไหลทะลัก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 4 ชั่วโมง

นอกจากนี้ยังพบท่อนไม้ขนาดพอเหมาะมือยาวประมาณ 1เมตร เปื้อนเลือดวางทิ้งอยู่ใกล้ศพ คาดว่าเป็นอาวุธที่คนร้ายใช้สังหาร ห่างจากศพไปเกือบ 1กิโลเมตร พบรถกระบะโตโยต้า 4ประตู รุ่นรีโวสีดำ ทะเบียน กท.5158 จันทบุรี จอดตะแคงตกอยู่ในร่องน้ำริมถนนลึกประมาณ 80เซนติเมตร

ใกล้รถพบบัตรประจำตัวประชาชน ซึ่งตร.ไม่ขอระบุชื่อ และ ด.ช.จำนวน 2ใบ คาดว่าเป็นของคนร้ายที่ก่อเหตุจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบศพให้หน่วยกู้ภัยฯนำส่ง รพ.โป่งน้ำร้อน ตรวจชันสูตร

Advertisement

เบื้องต้น จนท.ตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดีได้ลวงผู้ตายออกมาจากบ้านช่วงกลางคืน

ด้านนายนาวิน จิตรสุนทร อายุ 49ปี บุตรของ นางวิไล จิตรสุนทร ผู้ตาย เผยว่า ก่อนหน้านี้ แม่จะนำผลไม้ที่รับซื้อมาและในสวนของตัวเองไปขายที่ตลาดการค้าชายแดนบ้านแหลม เป็นประจำ แต่เมื่อเย็นวานวันที่ 10 มิ.ย.แม่ได้นำผลไม้ไปขายที่ตลาดปากแซง เขต อ.เมืองจันทบุรี โดยมีนายพรชัย จันทร์น้อย อายุ 37ปี และนายจักร อายุ 15 ปี 2 ลูกน้องคนงานไทยติดรถไปด้วย โดยแม่ขายผลไม้ได้เงินมาประมาณ3-4หมื่นบาท ซึ่งคาดว่าขณะที่แม่ขับรถเดินทางกลับและเป็นเวลามืดค่ำ จึงเลยไปส่ง2คนงานกลับที่พัก ระหว่างทาง ทั้ง2คนเห็นว่าแม่มีเงินจึงลวงให้จอดรถแล้วลงมือใช้ไม้ตีจนแม่ตายก่อนชิงเงินและรถหลบหนี แต่รถไปตกร่องน้ำจนขับต่อไปไม่ได้ก่อนที่ทั้ง2จะหายตัวไป จึงมั่นใจว่าทั้ง2เป็นคนลงมือฆ่าชิงทรัพย์แม่แน่นอนซึ่งได้ให้ข้อมูลกับ จนท.ตำรวจ สภ.บ้านแปลง ไปแล้วอยู่ระหว่างติดตามตัว

ขณะเดียวกัน พล.ต.ต.จรัล จิตเจือจุน ผบก.ภ.จันทบุรี หลังได้รับรายงานเหตุเบื้องต้นได้กำชับ จนท.ตำรวจท้องที่รับผิดชอบกระจายกำลังเร่งติดตาม2คนงานผู้ตายซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัย พร้อมทั้งได้ประสานหน่วยงานทหารที่ปฏิบัติหน้าที่ตามแนวชายแดน ไทย-กัมพูชา จนท.ด่าน ตม.ช่วยสกัดและตรวจสอบเกรงว่าทั้งคู่จะหลบหนีข้ามไปฝั่งประเทศกัมพูชา

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image