เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ “ปลอดภัย”หลังเครื่องบินส่วนตัวต้องลงจอดฉุกเฉิน หลังเครื่องยนต์ดับ 2 ตัว!!!

(เครดิตภาพจาก รอยเตอร์)

เว็บยาฮู รายงานว่า เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นางเอกดังฮอลลีวู้ดวัย 26 ” ปลอดภัย” หลังเครื่องบินส่วนตัวต้องลงจอดฉุกเฉินที่เมืองบัฟฟาโล รัฐนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา

ตัวแทนของนางเอกสาวดังจากภาพยนตร์เรื่อง เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ ยืนยันกับเอบีซี นิวส์ ว่า ลอว์เรนซ์ขึ้นเครื่องบินส่วนตัวเดินทางกลับ หลังจากไปเยี่ยมครอบครัวที่เมืองหลุยส์วิลล์ รัฐเคนตั๊กกี้ เมื่อวันเสาร์ โดยระหว่างเครื่องบินส่วนตัวบินอยู่ระดับความสูง 31,000 ฟิต เครื่องยนต์ตัวหนึ่งได้หยุดทำงาน ทำให้นักบินต้องลงจอดฉุกเฉินที่เมืองบัฟฟาโล และระหว่างเครื่องบินกำลังลงจอดฉุกเฉิน ปรากฏว่าเครื่องยนต์อีกตัวก็ดับ

องค์การบริหารการบินแห่งสหรัฐอเมริกา หรือ FAA ซึ่งปกติจะไม่เปิดเผยรายละเอียดของเส้นทางบิน ได้ออกแถลงการณ์ถึงเหตุการณ์นี้เมื่อวันอาทิตย์ว่า “เครื่องบิน Hawker Beechcraft B40 ได้ลงจอดอย่างปลอดภัยที่สนามบินนานาชาติบัฟฟาโล ไนแองการา รัฐนิวยอร์ก เมื่อเวลา 13.40 น วันเสาร์ นักบินได้เปลี่ยนเส้นทางมาลงจอดที่เมืองบัฟฟาโล เมื่อประสบเหตุฉุกเฉิน อันเนื่องมาจากเครื่องยนต์ เที่ยวบินนี้เดินทางมาจากเมืองหลุยส์วิลล์ รัฐเคนตั๊กกี้ กำลังมุ่งหน้าไปยังสนามบินเท็ทเทอร์โบโร ในรัฐนิวเจอร์ซีย์ ”

ในแถลงการณ์ของ FAA ยังระบุว่าจะดำเนินการสืบสวนถึงสาเหตุนี้ต่อไป ขณะที่มีผู้เชี่ยวชาญด้านการบินออกมาให้ความเห็นว่า เป็นอุบัติเหตุที่แปลกมาก เพราะโอกาสที่เครื่องบินขนาด 2 เครื่องยนต์จะเกิดเหตุขัดข้อง “ดับ”ในเวลาไล่เลี่ยกันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ยาก

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image