ช่อง 7 ทำซีรีส์เลือดรักชาติ สดุดีเหล่าทหารกล้า กองทัพหนุนเต็มที่ ทั้งยุทโธปกรณ์ สถานที่ กำลังพล

เปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับ ซีรีส์เลือดรักชาติ ‘ภารกิจรัก’ ละครแนวโรแมนติก แอ็กชั่น ที่สอดแทรกแนวคิดเกี่ยวกับความรัก มิตรภาพ และการเสียสละเพื่อประเทศชาติ โดยมี 4 คู่พระนาง แสดงนำคือ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส กับ พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ใน ‘เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน’ , อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ กับ แซมมี่-ดลลชา เคาวเวลล์ ใน ‘ราชนาวีที่รัก’ , พอร์ช-ศรีณย์ ศิริลักษณ์ กับ ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ ใน ‘มือปราบเจ้าหัวใจ’ และมิกค์ ทองระย้า กับ เซฟฟานี่ อะวานิค ใน ‘ยึดฟ้าหาพิกัดรัก’

ทั้งนี้หน่อง-พลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 7 เล่าถึงที่มาในการจัดสร้างซีรีส์ชุดนี้ออกมาว่า ปกติทางช่องนั้นก็ได้สนับสนุนงานของกองทัพมาโดยตลอด เกือบ 50 ปีที่ดำเนินงานโทรทัศน์มา และว่าสำหรับซีรี่ย์ทั้ง 4 เรื่องนี้ เป็นเรื่องที่ส่งเสริมความรักชาติเรื่องของความเสียสละ ขณะเดียวกันก็มองว่าซีรีส์นี้จะสนุกสนานและยิ่งใหญ่เพิ่มขึ้นได้ ด้วยความร่วมมือของกระทรวงกลาโหม
“เลยได้ขอความร่วมมือจากกระทรวงกลาโหมในเรื่องของยุทโธปกรณ์ เรื่องของส่วนต่างๆ เพื่อความยิ่งใหญ่และสมจริงครับ”

ขณะที่ผู้พันเบิร์ด-พันเอกวันชนะ สวัสดี ตัวแทนจากกระทรวงกลาโหม ก็ว่า ทางกระทรวงต้องขอบคุณช่อง 7 และค่ายพอดีคำผู้ผลิตละคร รวมถึงทีมงานและนักแสดงที่ให้การสนับสนุนกระทรวง ก่อนเล่าถึงการสนับสนุนซีรีส์เรื่องนี้ในส่วนของกองทัพให้ฟังว่า

Advertisement

“ทางกลาโหมและสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้ดูเนื้อเรื่องของทั้ง 4 ตอน ซึ่งเนื้อเรื่องนั้นส่งเสริมความเป็นชาติ การรวมกันของความรัก ซึ่งก็ไม่ใช่แค่รักชาติอย่างเดียว มีความรักของหญิงชาย ความรักของหมู่คณะเพื่อนฝูง”

“ในส่วนการสนับสนุนของกลาโหมคือยุทโธปกรณ์ สถานที่ รวมถึงกำลังพลที่เข้าฉาก ก็คือสิ่งที่เราทำได้”

ทั้งยังว่า”ต้องขอบคุณจากใจจริงที่ได้หนุนนำภารกิจของกองทัพและสำนักงานตำรวจแห่งชาติออกสู่สายตาประชาชนในวงกว้าง” ผู้พันเบิร์ดกล่าว

Advertisement

ทางด้านผู้จัด อย่าง ธงชัย ประสงค์สันติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พอดีคำ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ก็ได้กล่าวปิดท้ายถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า

“ทุกคนตื่นเต้นมากที่ได้มาทำซีรีส์ แล้วยิ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับทหาร ทีมงานเราภูมิใจมากครับที่ได้รับใช้ช่อง 7 สี และเหล่าทหารกล้าทุกท่าน เป็นอะไรที่ท้าทายผมมากครับ”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image