ไฮโซจุ๋ย พี่สาวหนุ่มฮอต กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา แฉนิตยสารดังหลังเบี้ยวค่าตัวออกอีเวนต์

นานทีจะเห็นพี่สะใภ้แห่งชาติคนล่าสุดอย่าง “จุ๋ย – จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา” พี่สาวของหนุ่มหล่อ “กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา” ของขึ้นกับคนอื่นเขา เพราะเจอกี่ครั้งๆ ก็ดูอารมณ์ดีเสมอ จนกระทั่ง จุ๋ย หัวร้อนจนต้องออกมาโพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า

“อะไรเอ่ย? นิตยสารหัวใหญ่ (มาก) ฉบับหนึ่ง จ้างคนกลุ่มหนึ่งไปทำงาน พอเสร็จแล้วไม่จ่ายเงินเค้า พอไปถามก็ทำมึน พอหลายๆคนถามเข้าก็ปัดไปปัดมา อ้างโน่นอ้างนี่ ทำแบบนี้ไม่โอเคนะคะ (และมีเพื่อนที่เคยร่วมงานกับนิตยสารฉบับนี้ยืนยันว่า พฤติกรรมการเบี้ยวเงินแบบนี้ไม่ได้เกิดเป็นครั้งแรก) ตอนทำงานพวกเราก็ทำให้เต็ม 100 นะคะ ทำกันแบบนี้น่าเกลียดเกินไปค่ะ ถ้างานการกุศลชัดเจนตั้งแต่แรกก็ยินดีทำค่ะ แต่ถ้าตกลงกันว่าจะจ้างก็ต้องจ่ายเงินนะคะ เรื่องเงินไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่การรักษาคำพูด สัจจะ ความให้เกียรติกันในการทำงานร่วมกันมันสำคัญค่ะ จะมาหลอกใช้กันแบบนี้ไม่ได้ เราถือว่าเราไม่เคยเอาเปรียบใคร และก็ไม่ควรยอมให้ใครมาเอาเปรียบเรานะคะ” feeling ทำแบบนี้ก็ได้หรอ

ทำเอาเหล่าเพื่อนๆ เซเลบริตี้ออกมาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันไม่น้อย และต่างสงสัยว่าเป็นนิตยสารหัวใหญ่ฉบับไหนกันแน่

Advertisement

ล่าสุด จุ๋ย – จรสพรรณ เปิดเผยกับมติชนออนไลน์ว่า ตอนแรกที่มาชวนไปงาน นิตยสารดังบอกว่ามีค่าตัวให้ แต่พอทำงานเสร็จแล้วกลับไม่พูดอะไร จุ๋ยและเพื่อนๆ เซเลบรวม 4 คนจึงปล่อยผ่านไป 2 วัน เพื่อนๆ ไลน์ไปถามก็ตอบสั้นๆ ห้วนๆ ตัดบท โบ้ยว่าให้ไปถามพี่อีกคนหนึ่ง จนล่าสุดตอบว่าไม่มีงบประมาณตรงนี้ ก็เลยอึ้ง ทำให้จุ๋ยอัพสเตตัสขึ้นมา

“ตอนนี้ไม่อยากให้ข่าวอะไรมาก เนื่องจากทางนิตยสารดังกล่าวได้โทรมาขอโทษแล้ว โดยบอกว่าเป็นการสื่อสารที่ผิดในองค์กรของตนเอง โดยจะไปปรึกษากับทางผู้ใหญ่ก่อนว่าจะสามารถทำอะไรได้ จุ๋ยจึงไม่อยากพูดถึงประเด็นนี้มากเนื่องจากกลัวว่าจะไปว่านิตยสารเล่มนั้น”

สายบุญ ทำบุญวันเกิดปู่.. ไหนปู่? ? กราบน้องๆทั้ง3ที่ร่วมใจกันย่อให้พี่นะ ??

Advertisement

A post shared by Jarospan Svasti Na Ayudhya (@juizsvasti) on

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม juizsvasti

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image