แรบบิท ไฟแนนซ์ และ ไอคาร์ เอเชีย ประกาศความเป็นหุ้นส่วนทางยุทธศาสตร์ร่วมกัน

2 พฤษภาคม 2560 – แรบบิทไฟแนนซ์ ผู้นำโบรกเกอร์ประกันภัยออนไลน์ของไทย ประกาศความร่วมมือทางยุทธศาสตร์ร่วมกันกับ ไอคาร์ เอเชีย ผู้นำด้านแหล่งรวมรถยนต์มือสองของไทย วันนี้ที่อาคารภิรัชทาวเวอร์-มร.ไมเคิล มัลเฟรด สไตรเบิล ผู้บริหารแรบบิทโบรกเกอร์ประกันภัย และ มร.ฮามิช สโตน ประธานบริหาร ไอคาร์ เอเชีย ร่วมกันแถลงข่าวและกำหนดทิศทางความร่วมมือของทั้งสองบริษัทในฐานะหุ้นส่วนเพื่อก้าวต่อไปในอนาคต

ปัจจุบันผู้ใช้บริการของ วันทูคาร์ สามารถเปรียบเทียบและเลือกประกันภัยจากกว่า 30 บริษัทประกันภัยที่ครอบคลุมทุกความต้องการ ทั้งประเภทรถยนต์ อายุการใช้งาน และสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการสูงสุดของเจ้าของรถยนต์ ซึ่งบริการดังกล่าวสามารถเข้าถึงได้จากเว็บไซต์ของทั้งสองบริษัท โดยผู้ใช้งานจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดเพียงปลายนิ้วคลิก และเมื่อผู้ใช้บริการได้เปรียบเทียบและเลือกบริษัทประกันภัยแล้วทางคอลเซ็นเตอร์จะติดต่อกลับเพื่อช่วยเหลือและให้คำปรึกษาในขั้นตอนการเริ่มต้นเอาประกันภัยต่อไป

จากภาพซ้ายไปขวา คุณชยพัทธ์ สกุลร่มโพธิ์ชัย ผู้จัดการด้านกลยุทธ์ แรบบิทโบรกเกอร์ประกันภัย , คุณไมเคิล มัลเฟรด สไตรเบิล กรรมการผู้จัดการ แรบบิทโบรกเกอร์ประกันภัย , คุณฮามิช สโตน ประธานบริหาร ไอคาร์ เอเชีย และคุณพรลัดดา เดชรัตน์วิบูลย์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท ไอคาร์ เอเชีย (ไทยแลนด์) จำกัด

Advertisement

 คุณพรลัดดา เดชรัตน์วิบูลย์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท ไอคาร์ เอเชีย (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “เราร่วมกันผนึกกำลังและสร้างความเชื่อมั่นเพื่อลูกค้าในการซื้อ-ขายรถยนต์ โดยผ่านเทคโนโลยีและการบริการออนไลน์ เพราะทุกวันนี้ลูกค้าใช้บริการผ่านออนไลน์ในทุกๆ ช่องทาง ไอคาร์ เอเชีย จับมือร่วมกับแรบบิทไฟแนนซ์ในครั้งนี้ช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้กับพันธสัญญาของเราที่จะนำเสนอช่องทางการเข้าถึงการบริการประภัยออนไลน์ผ่านหน้าเว็บไซต์ของวันทูคาร์ การเป็นหุ้นส่วนทางยุทธศาสตร์กับแรบบิทไฟแนนซ์ในครั้งนี้นับว่าเป็นการได้รับผลประโยชน์ที่ดีร่วมกันทั้งสองฝ่าย”

เกี่ยวกับ ไอคาร์ เอเชีย (ประเทศไทย)

บริษัท ไอคาร์ เอเชีย ประเทศไทย จำกัด เป็นผู้นำด้านแหล่งรวมรถยนต์มือสองคุณภาพของไทย และยังเป็นเจ้าของเว็บไซต์ด้านยานยนต์ อย่าง One2Car.com, AutoSpinn.com และ Thaicar.com ภายใต้การดำเนินงานของ ไอคาร์ เอเชีย จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ประเทศออสเตรเลีย และมีสำนักงานใหญ่ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ไอคาร์ เอเชีย (ประเทศไทย) ยังคงมุ่งทำงานเพื่อเป็นผู้นำในตลาดที่มีผู้ซื้อ-ขายรถยนต์กว่า 10 ล้านคนไว้วางใจใช้บริการ

เกี่ยวกับแรบบิท ไฟแนนซ์ แรบบิท ไฟแนนซ์ คือเว็บไซต์ที่ได้รับการจดทะเบียนจาก OIC อย่างเป็นทางการ ในชื่อ Rabbit Insurance Broker Company Limited ผู้นำด้านโบรกเกอร์ประกันภัยออนไลน์ของไทยที่อยู่ภายใต้การดำเนินงานของ VGI Global Media โดยดูแลทั้งประกันภัยประเภท life และ non-life แรบบิท ไฟแนนซ์ เป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบประกันภัยและไฟแนนซ์ที่เติบโตอย่างรวดเร็วในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา ด้วยความต้องการของลูกค้าชาวไทยในการเปรียบเทียบราคาผ่านช่องทางออนไลน์ ควบคุมการดำเนินงานโดย มร.ไมเคิล มัลเฟรด สไตรเบิล ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ไฟแนนซ์ที่ครอบคลุม อาทิ personal loans และเครดิตการ์ด รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ประกันรถยนต์ ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ และประกันการเดินทาง อีกทั้งยังนำเสนอประกันสุขภาพกลุ่ม ประกันภัยความรับผิดของกรรมการบริษัท รวมไปถึงการประกันภัยทรัพย์สินและสิ่งปลูกสร้างสำหรับการบริหารผลิตภัณฑ์และพนักงานอีกด้วย

 

 

 

 

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image