บล.ธนชาต เชิญร่วมงานสัมมนาแนะเคล็ดลับเด็ดจากกูรูหุ้น 25 มิ.ย.นี้ ไม่มีค่าใช้จ่าย

บล.ธนชาต เชิญร่วมงานสัมมนาแนะเคล็ดลับเด็ดจากกูรูหุ้น หัวข้อ “คิดพิชิตโอกาส กับ Thanachart Think และคุณประชา ดำรงค์สุทธิพงศ์”

บริษัทหลักทรัพย์ ธนชาต จำกัด (มหาชน) โดย นางสาวพิมพ์ผกา นิจการุณ กรรมการผู้จัดการ จัดงานสัมมนา หัวข้อ ““คิด…พิชิตโอกาส กับ Thanachart Think และคุณประชา ดำรงค์สุทธิพงศ์” พบกับกูรูหุ้น นายประชา ดำรงค์สุทธิพงศ์  Value Investor ชั้นนำของไทย ที่จะมาเผยกลยุทธ์และเคล็ดลับเด็ดด้านการลงทุนแบบเอ็กซ์คลูซีฟให้การลงทุนเป็นเรื่องไม่ยากอีกต่อไป ในวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2560 เวลา 08.30 น. – 12.00 น. ณ หอประชุมศาสตราจารย์สังเวียน ชั้น 7 อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ถนนรัชดาภิเษก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2056-8888  และสำรองที่นั่งได้แล้ววันนี้ ที่เว็บไซต์ www.tnsitrade.com ไม่มีค่าใช้จ่าย

สิทธิพิเศษเฉพาะผู้เข้าร่วมงานสัมมนา ลุ้นรับฟรี! ค่าคอมเทรด 10 ล้านบาท 1 รางวัล ค่าคอมเทรด 5 ล้านบาท 2 รางวัล และ Tablet จำนวน 3 รางวัล และสำหรับลูกค้าใหม่ที่เปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ภายในงาน รับ Think Rabbit Card พร้อมมูลค่าเงินในบัตร 200 บาท เมื่อมียอดการซื้อขายสะสมครบ 300,000 บาท ภายใน 3 เดือน นับจากวันที่บัญชีได้รับการอนุมัติ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image