‘อาร์ต พศุตม์’ เปิดใจรักพัง ทำเสียใจแทบบ้า บอกที่ผ่านมาเกเร ทำพ่อแม่ร้องไห้ ถ้าตายอาจตกนรกขุมสุมท้าย

แม้เป็นพระเอกแต่ใช่ว่าจะไม่เคยเจ็บกับเรื่องความรัก โดยพระเอกมาดเข้ม อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม มาขอเปิดใจถึงเรื่องที่เคยผิดหวังจากความรักหนักมากจนไม่ต่างจากคนบ้า ในรายการ ‘คลับฟรายเดย์โชว์’ โดยอาร์ตเปิดใจว่า ความรักครั้งล่าสุดกับคนในวงการ ที่มีเหตุให้ต้องเลิกรากันนั้น  “มันเป็นอะไรที่สาหัสมากจริงๆ”

“รักครั้งนี้ถือว่าเป็นรักครั้งที่ผมเสียใจมากที่สุดในชีวิต ตอนเลิกกันผมเครียดมาก กินอะไรไม่ได้เลยอยู่ 8 เดือน นอนวันละ ชั่วโมง สองชั่วโมง บางทีก็แอบไปดูเขาที่บ้าน”

“พฤติกรรมไม่ต่างจากคนบ้าเลยจริงๆ “

Advertisement

นอกจากเรื่องความรัก อาร์ตยังเล่าอดีตของตัวเองด้วยว่า ทำให้พ่อแม่เสียใจจนนับไม่ถ้วน  

“พอมองย้อนกลับไป ได้เห็นอดีตของตัวเองที่เกเรมากๆ ตีกัน ยิงกัน ปืนมาจ่อที่หัวผมก็เคยผ่านมาแล้ว โดนไล่ออกจากโรงเรียนตอน ม.2 ย้ายโรงเรียนไปก็ไปมีเรื่องชกต่อยกับครู เรียกได้ว่าไม่เคยที่จะทำให้พ่อแม่สบายใจได้เลย”

“ผมเคยบอกกับแม่ว่า ผมตายไปก็คงต้องไปอยู่ในนรกขุมสุดท้าย เพราะทำให้พ่อแม่ต้องร้องไห้เพราะผมไม่รู้กี่ครั้ง ก็เลยอยากจะบอกกับทุกคนที่ผิดหวังกับความรัก หรือคนที่กำลังวิ่งตามความรักอยู่ ว่ากลับไปหาคนที่เขารักเรามากที่สุดในชีวิต ก็คือพ่อกับแม่ แล้วดูแลท่านให้ดีๆ”

“แค่นี้ก็เป็นเรื่องที่ประเสริฐที่สุดในชีวิตแล้ว

ติดตามชมแบบเต็มๆ ได้ในรายการ คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story ที่จะแพร่ภาพคืนวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายนนี้ เวลา 18.30 น. ทางช่อง GMM25

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image