สองแถว”ท่าน้ำนนท์”ล้อหลุด เสียหลักเทผู้โดยสารเกลื่อนถนนรัตนาธิเบศร์ หวิดดับหมู่

เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถสองแถวโดยสารพลิกคว่ำมีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก เหตุเกิดบนถนนรัตนาธิเบศร์ขาเข้า ช่วงจุดกลับรถหน้าบริษัทสวนส้มธนาธร อ.เมืองนนทบุรี จึงเดินทางพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัย เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถกระบะสองแถวโดยสารยี่ห้อ โตโยต้า สีฟ้า ทะเบียน 10-1818 นนทบุรี สภาพพลิกคว่ำตะแคง ตัวรถพังเสียหาย ในที่เกิดเหตุพบผู้โดยสารที่มากับรถเป็นชาย-หญิงได้รับบาดเจ็บนอนกระจัดกระจายอยู่บนพื้นถนนกว่า 10 ราย เจ้าหน้าที่กู้ชีพและกู้ภัยจึงช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า โรงพยาบาลชลประทาน และ โรงพยาบาลนนทเวช


จากสอบถามนายจักรพล พลอาจ อายุ 31 ปี คนขับรถเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถออกจากท่าน้ำนนท์ รับผู้โดยสารตามเส้นทาง ขณะขับรถเข้าไปมาถึงถนนติวานนท์ ผ่านถนนสนามบินน้ำ มุ่งหน้าวนกลับมายังท่าน้ำนนทบุรี เมื่อถึงที่เกิดเหตุขณะกำลังขับรถขึ้นสะพานกลับรถ ล้อหน้าด้านขวาเกิดหลุดทำให้รถส่ายไปมาก่อนเสียหลักพลิกคว่ำ ทำให้ผู้โดยสารกว่า 10 คนตกลงมาจากรถกระจัดกระจายบนท้องถนนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมสอบปากคำผู้ขับขี่ ซึ่งผู้ขับขี่อ้างว่าสาเหตุเกิดจากที่ล้อหน้าด้านขวาหลุด ทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม จะต้องสอบปากคำจากผู้บาดเจ็บรวมถึงพยานแวดล้อมอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image