นิตยสารดังอ้างได้ข่าว “เอ็กซ์คลูซีฟ” วงใน พอร์เทีย เดอ รอสซี่ เตรียม “หย่า” เอลเลน ดีเจนเนอเรส!!!

(เครดิตภาพรอยเตอร์)

หลังจากมีข่าวลือว่าจะเลิกกันมาแล้วหลายระลอก ล่าสุดคู่สมรสเลสเบี้ยนคู่ดัง เอลเลน ดีเจนเนอเรส พิธีกรสาวหล่อของวงการโทรทัศน์อเมริกา และ พอร์เทีย เดอ รอสซี่ นักแสดงสาวสวยลูกครึ่งออสเตรเลีย-อเมริกัน ซึ่งสมรสกันเมื่อปี 2551ก็ตกเป็นข่าวอีกครั้งว่ากำลังจะหย่ากัน และงานนี้ พอร์เทียมีโอกาสได้ส่วนแบ่งเงินสินสมรสอื้อ เนื่องจากในสัญญาก่อนสมรสที่ทั้งสองเซ็นกัน มี”ช่องโหว่”อยู่หลายแห่ง

นิตยสารอิน ทัช (In Touch )อ้างได้ข่าวเอ็กซ์คลูซีฟมาว่า ทั้งคู่กำลังจะหย่ากัน โดยนิสัยชอบบงการ ควบคุมของเอลเลน พิธีกรดังวัย 59 เป็นสาเหตุที่ทำให้ชีวิตคู่ไปกันไม่รอด ณ เวลานี้ทั้งสองฝ่ายต่างประกาศให้รู้เป็นนัยๆ ด้วยการไม่สวมแหวนแต่งงานเวลาออกไปไหน มาไหน

(เครดิตภาพรอยเตอร์)

“มันกำลังจะเกิดขึ้น เธอ(เอลเลน)และพอร์เทียกำลังจะแยกทางกัน พอร์เทียถอดแหวนแต่งงานมาพักหนึ่งแล้ว ถึงแม้บางครั้งเธอจะหยิบแหวนแต่งงานมาสวมบ้างเพื่อแสดงให้เอลเลนเห็นว่าเธอกำลังพยายาม แต่ตอนนี้มันจบแล้ว ไม่มีการกลับมาคืนดี ตอนนี้รอเพียงจังหวะเวลาที่จะประกาศให้สังคมรู้เท่านั้น”แหล่งข่าวเปิดเผย และว่า “สาเหตุก็คือ พอร์เทียรู้สึกว่าเอลเลนไม่ปล่อยให้เธอได้เป็นตัวเอง และไม่ยอมให้เธอรับงานแสดง เธอบอกว่า เธอต้องการเป็นอิสระ ”

ในข่าวว่าประเด็นที่จะเป็นปัญหาใหญ่ในการแยกทางของทั้งคู่ก็คือ ทรัพย์สินมูลค่า 360 ล้านดอลลาร์(ราว 12,240 ล้านบาท)ของเอลเลน ซึ่งพอร์เทีย นักแสดงสาวสวยวัย 44 อาจได้ส่วนแบ่งด้วย เนื่องจากในสัญญาก่อนสมรสมี”ช่องโหว่”อยู่หลายแห่ง

Advertisement

“พอร์เทียจะได้ส่วนแบ่งครึ่งหนึ่งจากทรัพย์สินของเอลเลน ซึ่งทีมทนายความของเอลเลนก็จะต่อสู้ให้ถึงที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยเอลเลนเองต้องการเก็บรายละเอียดเรื่องหย่าเป็นเรื่องส่วนตัว”แหล่งข่าวกล่าว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image