งดงาม! เปิดคอนโดหรูชั้นบนใจกลางเมือง “ครูอ้อย” เข็มทิศชีวิต สถานที่ภาวนาของลูกศิษย์นับร้อย

ในช่วงไม่กี่วันนี้ ชื่อของ “ครูอ้อย” ฐิตินาถ ณ พัทลุง เจ้าของผลงานเขียนหนังสือขายดี “เข็มทิศชีวิต” ที่ตีพิมพ์มาแล้วหลายครั้ง และไลฟ์โค้ชดัง เจ้าของคอร์สให้กำลังใจคลายปมชีวิตผู้มีปัญหา โดยมีเหล่าคนในวงการบันเทิงหลากหลายคนเข้าไปร่วมศึกษาในคอร์ส อย่างกาละแมร์-พัชรศรี เบญมาศ

ก่อนที่ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันก่อน เหล่าดารานักแสดงหลายคน อาทิ เอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน ที่ออกมาโพสต์ข้อความว่า ไม่ได้เรียนคอร์สดังกล่าวนานแล้ว และไม่อนุญาตให้นำภาพตนเองไปใช้โปรโมทคลิปการอบรม รวมไปถึง ครูเงาะ – รสสุคนธ์ กองเกตุ ครูสอนการแสดงชื่อดังและ ปอย – ตรีชฎา ที่ออกมาพูดว่าไม่ได้เข้าคอร์สครูอ้อยนานนับปี เพราะแนวทางไม่ตรงกัน จนเป็นดราม่าตอบโต้กันไปมา

ทั้งนี้ ครูอ้อย – ฐิตินาถ ได้เปิดคฤหาสน์ส่วนตัว บนตึกสูง เนื้อที่กว่า 500 ตร.ม. ที่สามารถจุได้กว่า 100 คน ตกแต่งแบบสไตล์ยุโรป ประณีตสวยงาม ให้กลายเป็นพื้นที่วิปัสนา โดยที่ผ่านมามีเหล่าลูกศิษย์ไปร่วมเดินจงกรม นั่งสมาธิ หลายต่อหลายครั้ง

มติชนออนไลน์ จึงได้นำภาพ คฤหาสน์ครูอ้อย ที่ได้โพสต์ไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัว ddnard มาให้ชม

Advertisement

Advertisement

นอกจากนี้ ครูอ้อย-ฐิตินาถ ยังได้จัดทำคอนโดมิเนียม “คอมพาส เรสสิเดนซ์” หรูหราสไตล์อังกฤษ ราคาเริ่มต้น 3.9 ล้านบาท ย่านเย็นอากาศ สาธร ให้เหล่าลูกศิษย์ได้อาศัยอยู่บริเวณใกล้ๆกัน ซึ่งมีคนสนใจเข้าไปจองหมดในเวลาเพียงไม่นาน

ขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม ddnard

 

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image