เรื่องเหล้าเป็นเหตุ! ชายเมาอาละวาดขาดสติ ใช้ขวาน-มีดไล่แทงชาวบ้าน เผลอถูกภรรยาเสียชีวิต

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 16 มิถุนายน ร.ต.อ.อมร ธารีนาถ รองสว.สอบสวน สภ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเกิดเหตุทะเลาะวิวาทใช้อาวุธมีดแทงกันมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณหน้าบ้าน อ.นครหลวง จ. พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย มูลนิธิพุทไธสวรรย์

ที่บริเวณหน้าบ้านพบศพนางมณี ส้มแก้ว อายุ 56 ปี สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อลายขาวน้ำเงิน ใส่กางเกงขาสั้นลาย มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีด บริเวณหน้าอก 1 แผล ใกล้กันพบ ขวาน 1 เล่ม อาวุธมีด1 เล่ม ตกอยู่และขวดสุรา

ส่วนผู้บาดเจ็บมีผู้ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราช ทราบชื่อนายพรหม หล้าคำ อายุ 45 ปี สามีของผู้ตายมีบาดแผลถูกฟันด้วยขวานบริเวณท้องและศีรษะ อยู่ในอาการเมาสุรา

สอบสวนนายจรัญ รักษาสกุล อายุ 55 ปี ชาวบ้านที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ ทราบว่าตั้งแต่ช่วงเช้าเห็นนายพรหม นั่งกินเหล้าที่หน้าบ้านตั้งแต่เช้า จนก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนเองกำลังนั่งพูดคุยกับเพื่อนบ้านอีก 2 คน นายพรหมซึ่งเมาสุราได้เดินถืออาวุธมีดและขวาน มามาส่งเสียงเอะอะโวยวายตนได้ไล่ให้กลับบ้าน แต่นายพรหมได้ใช้อาวุธมีดแทง เพื่อนบ้านอีกคนแต่หลบได้ทันตนจึงได้ช่วยกันวิ่งไล่จนนายพรหมหลบหนีมาและมาทำร้ายร่างกายภรรยาจนเกิดการต่อสู้กันจนแทงภรรยาเสียชีวิต

Advertisement

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายดื่มสุราจนเมาขาดสติอาละวาดไปทำร้ายร่างกายชาวบ้านแล้วกลับมาที่บ้านมาทะเลาะกับภรรยาทำร้ายภรรยา เกิดการต่อสู้กันภรรยาใช้ขวานป้องกันตัวก่อนถูกนายพรหมใช้อาวุธมีดแทงจนเสียชีวิต นายพรหม ชอบดื่มสุราจนเมาและขาดสติอาละวาดหาเรื่องชาวบ้านและทำร้ายภรรยาเป็นประจำ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวนายพรหมไว้ดำเนินคดีต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image