ดับสยอง! จยย.ชนกัน ร่างกระเด็นตกกลางถนนถูกรถยนต์เหยียบซ้ำก่อนหลบหนี

เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันสองคัน หนุ่มโชคร้ายถูกรถยนต์ขับตามมาเหยียบซ้ำ เสียชีวิตคาถนน ก่อนที่รถยนต์และรถจักรยานยนต์อีกคันหลบหนี

เมื่อเวลา 19.45 น. วันที่ 16 มิ.ย. 60 ร.ต.อ.อรรถพล จันทะนิตย์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิตบริเวณถนนมิตรภาพหนองคาย – อุดรธานี บ้านหนองสองห้อง ต.ค่ายบกหวาน จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยประจักษ์

ที่เกิดเหตุพบชายอายุประมาณ 30-35 ปี ไม่มีเอกสารแสดงตัวบุคคล รูปร่างผอม สูง ผิวคล้ำ สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ บริเวณศีรษะแตกเป็นทางยาว นอนหงายเสียชีวิตอยู่กลางถนนช่องจราจรที่ 3 ห่างไปประมาณ 50 เมตร พบรถจักรยานยนต์ซูซุกิ คริสตัล สีดำ ทะเบียน กทย 909 หนองคาย สภาพพังยับล้มตะแคงอยู่

จากการสอบถามทราบว่า ขณะเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ของผู้ตายขับมาตามปกติและเกิดไปเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์อีกคันหนึ่ง ทำให้รถจักรยานยนต์ทั้งสองคันเสียหลักล้ม ผู้ตายร่างกระเด็นอยู่กลางถนน ส่วนอีกคนกระเด็นไปอยู่ไหล่ทาง จังหวะเดียวกับที่มีรถยนต์ไม่ทราบชนิดขับตามมา หลบไม่ทัน ทำให้เหยียบร่างของผู้ตายซ้ำอีก และยังลากรถจักรยานยนต์ของผู้ตายไปด้วย ก่อนจะสลัดหลุดและขับรถหลบหนีส่วนรถจักรยานยนต์คันที่เฉี่ยวชนกันก็หลบหนีไปเช่นกัน เจ้าหน้าที่ได้นำศพเก็บไว้ที่โรงพยาบาลหนองคาย รอญาติมาติดต่อ และจะได้ติดตามรถคู่กรณีมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image