ซาร่าแจงดราม่าเรื่องเงิน โชว์รายละเอียดใช้จ่าย บอกอย่าพาดพิงไมค์ ลั่นทั้งหมดเป็นปัญหาจาก’คนนอก’

ภาพจาก@sarahcasinghini

ทันทีที่ ซาร่า คาซิงกินี ไปออกรายการ ‘ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ’ แล้วให้สัมภาษณ์ว่าเงินจำนวน 3 หมื่นบาทที่ ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ให้ใช้จ่ายในแต่ละเดือนไม่เพียงพอ ตนจึงต้องทำงาน ซึ่งจะว่าไปต้องบอกว่ารายได้ในการเลี้ยงดูตัวเองและลูกนั้นเธอเป็นเสาหลัก เงินจากฝ่ายชายเป็นเพียงโบนัสเสริม ดราม่าก็เกิด

โดยหลายคนว่า เงินจำนวนนั้นถือว่ามากพอสมควรแล้ว น่าจะเพียงพอ ขณะที่อีกหลายคนออกมาแย้งว่า เดี๋ยวนี้ค่าใช้จ่ายหลายอย่างแพงมาก จึงเข้าใจในสิ่งซาร่าบอก รวมถึงยังมีคนที่มองว่าเรื่องอย่างนี้ควรจะคุยกันภายใน ไม่น่าจะนำมาออกสื่อ

ในส่วนของซาร่านั้นเธอได้ชี้แจงเรื่องนี้ในเฟซบุ๊ก Sarah Casinghini ว่า ที่ผ่านมาไม่เคยประกาศเรื่องจำนวนเงิน แต่เมื่อถูกถามก็ตอบตรงๆ อีกทั้งยืนยันว่าเงินที่ได้ไม่เพียงพอต่อการใช้จ่ายจริง

‘ซาร่าไม่สามารถเอาเงินแค่จำนวนนี้เลี้ยงตนและลูกพอค่ะ ไม่ต้องเลี้ยงตัวเองหรอก แค่ลูกก็ไม่พอจริงๆ ค่ะ ถ้าจะพอจริงๆ มันพอแค่ค่าอาหารการกินเองค่ะ’ ซาร่าระบุ

Advertisement

แล้วว่าแต่ละบ้านก็มีวิธีการเลี้ยงที่แตกต่างกัน โดยเธอนั้นนอกเหนือจากค่าใช้จ่ายจำเป็นต่างๆ ยังชอบพาลูกไปทำกิจกรรมนอกบ้านที่จะเป็นการเสริมพัฒนาการ

‘ไม่ต้องคิดอะไรมาก บางทีแค่พาน้องไปกินข้าวในห้าง เรามีธุระ มีไปนัด ไปงาน พบปะเพื่อนฝูงน้อง มื้อหนึ่งก็เกือบ 1,000 แล้วค่ะ น้องทาน 3 มื้อ และบางคนอาจจะตั้งคำถาม กินแต่ข้าวห้างหรือไง ไม่ค่ะ มันก็มีบางวันที่เราไม่ได้ไปไหน อยู่คอนโด เราก็สั่งอาหารตามสั่งมา กล่องนึงประมาณ 40-50 บาท น้องโตแล้วโตพอที่จะเลือกกินอะไร ไม่กินอะไร

ที่พูดแจกแจงมาส่วนนึง เพียงแค่อยากจะแจ้งให้ทุกคนรู้ว่า น้องมีค่าใช้จ่ายอะไร ทำไมจำนวนเงินนั้นถึงไม่พอ’ ซาร่าบอก

Advertisement

ในตอนหนึ่งซาร่ายังระบุด้วยว่า ‘ซาร่าเองก็ไม่รู้ว่าชีวิตซาร่าและลูกจะต้องเจอกับปัญหาดราม่าของคนนอกไปอีกเมื่อไหร่ แต่ความเป็นจริงก็คงต้องยอมรับว่าเราเป็นคนของสังคม แถมพ่อน้องก็คือเขา มันเป็นอะไรที่เลี่ยงค่อนข้างยาก ทำได้แต่ต้องยอมรับความเป็นจริงและอยู่กับมันให้ได้

และหลายคนก็กลัวว่าเมื่อน้องเติบโตขึ้นจะต้องมารับรู้เรื่องราวทั้งหมด ไม่ต้องห่วงค่ะ ยังไงน้องต้องรู้ความจริงอยู่แล้ว และซาร่าเชื่อว่าน้องจะต้องเข้าใจ ❤️

และขอความกรุณาไม่ว่าไม่พาดพิงถึงฝ่ายชาย เพราะเค้าไม่ได้ทำผิดอะไรกับเรื่องนี้ เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกันค่ะ’

นี่คือรายละเอียดเต็มๆ

และนี่คือคลิปจากรายการดังกล่าว

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ค Sarah Casinghini และรายการยิ่งศักดิ์ ยิ่งแซ่บ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image