คนร้ายกระหน่ำยิงวัยรุ่นดับ 2 ศพ คาสวนยางที่ปัตตานี

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 17 มิถุนายน ร.ต.อ.ธีระ เอียดชะตา รอง สว.(สอบสวน) สภ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดภายในสวนยางพาราพื้นที่หมู่ 1 ต.ตอหลัง อ.ยะหริ่ง จึงนำกำลังไปที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบผู้เสียชีวิต 1 รายนอนจมกองเลือด ทราบชื่อ นายพีรพัฒน์ แต้วเอียด 18 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.ที่ศีรษะและลำตัว จำนวน 2 นัด นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลปะนาเระ 1 รายอาการสาหัส ทราบชื่อ นายอรรถวุฒิ จันทร์หอม อายุ 19 ปี ถูกยิงที่ศีรษะ แพทย์พยายามยื้อชีวิตแต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. จำนวน 4 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และจากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายทั้ง 2 รวมเพื่อนๆ 5 คน ใช้รถ จยย. 2 คัน มีปืนลูกกรด 1 กระบอก เดินทางมาจากพื้นที่ อ.ปะนาเระ มาหาสัตว์ป่า เมื่อมาถึงทั้ง 5 คนได้จอดรถไว้ริมถนน
จากนั้นจึงเดินเข้ามาในสวนยาง ระหว่างนั้นมีคนร้าย 2 คน ขับรถ จยย.มาจอดตามหลังแล้วเดินเข้าไปหากลุ่มผู้ตายแล้วทำทีทักทาย พอคล้อยหลังกลุ่มผู้ตายหันหลังเดินเข้าไปในป่า ปรากฏว่าคนร้ายชักอาวุธปืนกระหน่ำยิงทั้ง 5 คน กระสุนถูกวัยรุ่น 2 รายเสียชีวิต ส่วนอีก 3 คนวิ่งหลบหนีไปได้ เชื่อคนร้ายน่าจะเป็นกลุ่มก่อความไม่สงบในพื้นที่ที่เคยก่อเหตุหวังสร้างสถานการณ์

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image