ดวงท่านวันนี้ ประจำวันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน 2560 โดย:สมชาย เกียรติ์ภราดร

วันนี้วันจันทร์ โดยรวมดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ อาทิตย์ถ้าโชคไม่ดีอาจถูกใส่ความทำลายชื่อเสียง จันทร์หลายคนต้องใช้บริการเงินกู้นอกระบบ อังคารคำพูดสร้างปัญหา พุธผู้ใหญ่เพ่งเล็ง เจ้านายให้โทษ พฤหัสฯ การเงินหมุนเวียนดี เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน ศุกร์เจรจาเรื่องเงินได้รับการสนับสนุน ส่วนเสาร์มีเรื่องใช้จ่ายเกินงบ ที่ลงทุนไปได้ผลกลับมาไม่คุ้มค่า

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงชะตาพลิกผัน การงานเป็นไปตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้คุณ ไม่มีใครถามอย่าแสดงความเห็น การเงินรับช้าแต่จ่ายเร็ว ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน ระบบหายใจติดขัด ความรักเป็นสีชมพู ช่วงเวลาให้คุณ 14.00-15.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงชะตาพลิกผัน การงานไปได้เรื่อยๆ ไม่มีอะไรดีขึ้นหรือแย่ลง ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความสำคัญ แต่การเงินรั่วไหล หลายคนต้องใช้บริการเงินกู้นอกระบบ ได้ลาภจากคนอายุน้อยกว่า สุขภาพไร้ปัญหา คนรักอยู่ในโอวาท ช่วงเวลาให้คุณ 09.00-10.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงชะตาให้โทษ มีหลายเรื่องให้ปวดหัว ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว คำพูดสร้างศัตรู เสนองานต่อที่ประชุมระวังข้อมูลผิดพลาด การเงินจ่ายมากกว่ารับ งดเดินทางไกล สุขภาพไร้ปัญหา คนรักทำให้หงุดหงิด ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงชะตาให้โทษ สิ่งที่คิดไว้ไม่เป็นไปตามแผน ผู้ใหญ่เพ่งเล็ง เจ้านายให้โทษ คนรอบข้างอย่าได้หวังพึ่งพา คนเป็นหัวหน้างานระวังถูกเลื่อยขาเก้าอี้ งดสังสรรค์ทุกประเภท สุขภาพไร้ปัญหา คนรักเอาใจยาก ช่วงเวลาให้คุณ 14.00-15.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงชะตาให้คุณ รู้สึกเหมือนงานไม่พอให้ทำในวันนี้ ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความสำคัญ การเงินดี พ่อค้าแม่ขายมีกำไรกันถ้วนหน้า เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก ได้ทรัพย์จากเพศตรงข้าม ความรักน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 10.00-11.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตาให้คุณ การงานโดยรวมไร้ปัญหา ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความสำคัญ การเงินหมุนเวียนดี นักธุรกิจเหมาะเข้าพบลูกค้า เจรจาเรื่องเงินได้รับการสนับสนุน เหมาะขอสินเชื่อจากธนาคาร คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง ช่วงเวลาให้คุณ 16.00-17.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาพลิกผัน การงานโดยรวมเป็นไปตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความสำคัญ แต่การเงินรั่วไหล มีเรื่องใช้จ่ายไม่คาดฝัน ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เจรจาเรื่องเงินไม่ส่งผลดี สุขภาพไร้ปัญหา คนรักชวนวิวาท ช่วงเวลาให้คุณ 13.00-14.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image