ดาวกับดวง ประจำวันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน 2560 โดย:พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่า แรงดึงดูด ระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านอยู่ที่ไหนก็ตามจะมีผู้พยายามผูกไมตรีด้วย ทั้งนี้เป็นเพราะท่านมีน้ำใจชอบช่วยเหลือผู้อื่น จะประคับประคองชีวิตการงานและเรื่องส่วนตัวให้อยู่ในทำนองคลองธรรมได้มากที่สุดที่จะเป็นไปได้ การเจรจาเรื่องเงินจะถึงจุดลงตัวที่ทำให้ท่านสบายใจได้มากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะทำงานไม่ค่อยได้ ไม่ควรหลงเชื่อคำบอกเล่าหรือคำสรรเสริญเยินยอของผู้อื่นมากนัก วิ่งเต้นเข้าหาผู้ใหญ่ยังไม่เข้าใจกัน มักจะเจอแต่ผู้ใหญ่ที่มีเบื้องหน้าเบื้องหลังหรือคนไม่ค่อยรับผิดชอบ เมื่อนึกถึงความก้าวหน้าในด้านต่างๆ แล้วทำให้รู้สึกมืดมนกับชีวิต

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านที่มีความลับคับอก จะมีเพื่อนที่เฉลียวฉลาดช่วยแก้ปัญหาให้ หรือถ้าไม่มีเรื่องอะไรก็จะได้รับรู้เหตุการณ์ประหลาดๆ ผู้ใหญ่ที่มีพระคุณติดต่อกันมาก่อนจะให้ลาภ บางคนอาจได้ส่วนแบ่งเป็นมรดกตกทอดก็ได้ ท่านจะเริ่มเห็นความสำเร็จทางด้านธุรกิจติดต่อหรือมีเหตุให้อนาคตสดใสขึ้น

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านไม่ค่อยมีเรื่องยุ่งเหมือนคนอื่น อาจมีภัยทางน้ำ เรือล่มหรือมีผู้วิเศษแบบมีบุญ ท่านอย่าเชื่อเขาก็แล้วกัน ชีวิตประจำวันของท่านมักจะพบอุปสรรค จะได้รับประโยชน์บนอุปสรรคที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่องโดยเฉลี่ยแล้วต้องถือว่าการเงินเริ่มไม่ค่อยดี

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะฉุนเฉียวง่าย ถ้าพบเรื่องที่ไม่เข้าใจ ท่านจะทำอะไรที่ไหนก็เหมือนอยู่ตามลำพัง สงสัยอะไรก็ถามใครไม่ได้ ไม่มีใครรู้ แม้รู้เขาก็ไม่บอก จะทะเลาะกับผู้มีอิทธิพลในสังคมหรือในละแวกบ้าน อาจมีเหตุมาจากการชิงรักหักสวาทได้ ศัตรูทำอะไรไม่ได้มากนัก

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะสับสนเล็กน้อยกับเหตุการณ์เฉพาะหน้า เพื่อนฝูงผู้ร่วมงานไม่ปรองดองกัน ทำเรื่องให้เป็นภัยต่อความสงบหรือศีลธรรมอันดีงามของกลุ่มชน ท่านจะต้องร่วมรับผิดชอบไม่มากก็น้อย ท่านไม่สบายใจที่ต้องจ่ายเงินในทุกกรณี

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะคาดคะเนเหตุการณ์ผิดพลาดหรือต่ำกว่าที่เป็นจริง ทำให้การตัดสินปัญหาเฉพาะหน้าผิดพลาดไม่เป็นผลดี ยิ่งเป็นการกะเก็งกำไรประเภทซื้อถูกขายแพงด้วยแล้วยิ่งไม่สะดวก จะไปทวงหนี้หรือเก็บเงินจากใครจะต้องระมัดระวังตัวให้มาก มักไม่ได้รับการต้อนรับ การให้สัญญากับใครจะมีข้อเสียเปรียบ เสียรู้และเสียใจ

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะอยู่ในความสงบและเรียบร้อยดี ทำกิจกรรมต่างๆ ตามความตั้งใจหรือความประสงค์ของผู้มีอิทธิพล ได้ดีโดยไม่มีข้อผิดพลาดแต่ถึงกระนั้นท่านก็ยังมีความเป็นอยู่ตามปกติ สามารถหลีกเลี่ยงคนหรือเหตุการณ์ที่ไม่พอใจได้อย่างแนบเนียน ระวังของแตกของเสียหายในชายคาบ้านที่ท่านอยู่อาศัยเอาไว้ด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านโชคดีราวอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ที่ฝนตกแล้วไม่กระทบกระเทือน ไม่ว่าจะพบเหตุร้ายอะไรจะผ่านพ้น หรือแคล้วคลาดไปได้อย่างหวุดหวิด บุคคลที่มีเกียรติหรือฐานะดีจะช่วยเหลือท่านเต็มที่ จะมีความกล้าคิดกล้าทำโดยไม่คำนึงถึงว่าอนาคตจะเป็นอย่างไรก็ไม่สนใจ ระยะนี้ไม่มีศัตรูหรือผู้ที่คิดร้ายอย่างแท้จริง

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้มักเชื่อถือคนที่มาติดต่อด้วยโดยไม่สืบสาวราวเรื่องว่าใครมีเบื้องหน้าเบื้องหลังอย่างไร บางทีท่านจะถูกยืมเงินไปลงทุนอันเป็นการเสี่ยงพอสมควร เขายังนำไปเสี่ยงให้กู้อีกต่อหนึ่งจึงน่าหนักใจมากขึ้น ถ้านึกคิดให้แคบเข้าก็จะไม่เชื่อคนง่าย ก็จะดีไปหลายอย่าง

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะรู้สึกยุ่งยากในเรื่องธุรกิจการเงิน หรือต้องรับผิดชอบบริหารเงินแทนหมู่คณะ จิตใจไม่ค่อยแจ่มใส มักโกรธกับคนที่อยู่ใกล้ตัวได้โดยง่าย ยกเว้นท่านจะพบกับคนที่โมโหรุนแรงกว่าหลายเท่าจึงจะพอเรียกว่าท่านเป็นคนอารมณ์รื่นเริงได้ มีลาภเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็มีรายจ่ายก้อนโต

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านมองไปที่ไหนก็มีแต่ภาพที่น่าชื่นชม แต่พบเห็นอะไรก็ไม่ควรสงสัยหรือตีความเป็นเรื่องเสี่ยงโชคไปหมด ถึงจะหาความสุขความสำเร็จได้บ้างก็ไม่ควรปล่อยตัวจนเสียหายหรือใครว่าไม่ฟัง วันนี้ไม่เหมาะที่จะทำตัวหรูหราหรือเกินหน้าผู้อื่น

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image