หรือ ‘ดราม่า’ จะส่งผล กุ๊บกิ๊บ-บี้ โดนอันฟอลโลว์หลังกระแสข่าวไม่เชิญไปงาน อย่าเรียกว่า ‘มัน’?

ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่ระดับพระเอกนางเอก แต่ก็ฮอตและมียอดติดตามในไอจีไม่น้อย สำหรับ กุ๊บกิ๊บ-สุมนทิพย์ กับบี้ธรรศภาคย์ ซี และยิ่งช่วงนี้กระแสความฮอตของลูกสาว น้องเป่าเปา ก็ยิ่งทำให้แฟนๆ เข้ามาติดตามความน่ารักแบบเพิ่มขึ้นทุกวัน จนยอดติดตามของกุ๊บกิ๊บพุ่งขึ้นไปที่ 5.5 ล้าน ขณะที่ของบี้ก็อยู่ที่ 2.2 ล้าน และที่ผ่านมายอดฟอลโลของทั้งสองก็มีแต่พุ่งขึ้นๆ

แต่ล่าสุดชาวเน็ตตาไวก็ได้ไปส่องสถิติไอจี และพบว่ามีช่วงระยะเวลานึงที่ยอดฟอลโลเวอร์ของทั้งคู่ลดลง โดยตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน หลังจบงานไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ด ที่ในวันที่ 8 มิถุนายนซึ่งเป็นวันงาน มีดราม่าเรื่องกุ๊บกิ๊บกับเป่าเปาไม่ได้รับเชิญเข้าร่วมงานทั้งที่เป่าเปามีชื่อเข้ารอบสุดท้ายชิงรางวัลขวัญใจมหาชน

แล้วตามมาด้วยดราม่าหนักๆในวันที่ 9 กับบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ในกรณีต่อเนื่อง ซึ่งในครั้งหลังนี้บี้มีเข้ามาร่วม จนเกิดวาทะ  อย่าเรียกลูกผมว่า ‘มัน’ 

ก่อนที่ทุกอย่างจะคลี่คลายในวันเดียวกัน หลังต่างฝ่ายต่างขอโทษ

Advertisement

ทั้งนี้เมื่อย้อนหลังไปดูยอดผู้ติดตามอินสตาแกรมของกุ๊บกิ๊บตั้งแต่เดือนมกราคม 2528 จาก thailandsuperstar.com พบว่าแทบจะไม่มีการอันฟอลโล หรือถึงจะมีก็น้อยนิดในบางวันจนไม่อยากจะนับ แต่สำหรับช่วงดราม่าล่าสุดนั้น

ขณะที่ของบี้

Advertisement

ส่วนจะเป็นผลจากดราม่าจริงไหม อันนี้ต้องแล้วแต่การพิจารณาของแต่ละคน เพราะในส่วนของบุ๋ม ปนัดดานั้นกลับไม่มีผลกระทบ

อย่างไรก็ตาม สำหรับการยอดการติดตามนั้นย่อมมีขึ้นและมีลง ทั้งยังมีผู้แสดงความเห็นด้วยว่า ยอดที่หายไปเมื่อเทียบกับจำนวนคนติดตามอยู่ ถือว่าไม่มากนัก

 

ขอบคุณภาพจาก @gggubgib36

ขอบคุณ https://thailandsuperstar.com/

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image