วัยรุ่นเมืองนนท์ซิ่งจยย. คู่ใจพุ่งชนรถกระบะขณะกำลังกลับรถเสียชีวิตคาที่!

เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน ร.ต.อ.สายทอง วงษ์ชา รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์ชนกับรถยนต์กระบะมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนกรุงเทพ-นนท์ ปากซอย 5 อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านซ่อมรถยนต์ที่อยู่ริมถนนกรุงเทพ-นนท์ พบร่างของนายต้น ชลสวัสดิ์ อายุ 29 ปีนอนเสียชีวิต ข้างรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นโซนิค ทะเบียน กทพ 169 กทม (ป้ายเหลือง) สภาพหน้ารถพังเสียหาย ส่วนคู่กรณีซึ่งจอดห่างจากที่เกิดเหตุไปเพียงเล็กน้อยเป็นรถยนต์กระบะแบบ 4 ประตูยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอน-เงิน ทะเบียน ฮว 6114 กทม สภาพประตูด้านซ้ายพังเสียหายยับเยินโดยมีนายธนพงษ์ นาคประสิทธิ์ อายุ 26 ปีเป็นผู้ขับขี่รอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยทราบว่าขณะที่รถยนต์กระบะทำการกลับรถได้ถูกรถ จยย.ที่มาทางตรงพุ่งชนเข้าอย่างเต็มแรงจนผู้ขับขี่จักรยานยนต์เสียชีวิต

เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์กระบะไว้ โดยอ้างว่าขณะที่รถยนต์กระบะนั้นกำลังจะกลับรถเพื่อมุ่งหน้าไปทางแยกติวานนท์ ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่รถ จยย.ของผู้ตายขับขี่มาทางตรงและใช้ความเร็วจึงทำให้รถ จยย.นั้นพุ่งชนเข้าที่ประตูด้านซ้ายของรถยนต์กระบะอย่างเต็มแรง จนทั้งรถ จยย.และตัวผู้ขับขี่กระเด็นไปเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าร้านซ่อมรถยนต์ที่อยู่ริมทางดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตาม จะต้องทำการสอบสวนผู้ขับขี่รถยนต์กระบะก่อนที่จะแจ้งข้อหาและดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อชันสูตรต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image