กระบะหัวร้อน ถูกบีบแตรเตือน ไล่ขับรถปาดหน้า ถือมีดหาเรื่อง เมียอุ้มลูกห้ามยังไม่ฟัง (คลิป)

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้ Facebook ชื่อ Nirun Nivas ได้โพสต์ข้อความพร้อมคลิปวีดีโอจากกล้องหน้ารถว่า “เจอรถคันดังกล่าวให้ผู้ใช้รถใช้ถนนอยู่ห่างๆ นิสัยไม่ดี ขับรถไม่มีมารยาท ดูไว้เป็นตัวอย่าง รถดำคันนี้เจอกันที่ สภ.พังโคน ครับ” เป็นเหตุการณ์วันที่ 17 มิถุนายน 2560 เวลา 18.07 น. โดยคลิปวีดีโอมีอยู่ด้วยกัน 2 คลิป คลิปที่ 1 ความยาว 1 นาที เป็นเหตุการณ์รถเจ้าของคลิปขับบนถนนนิตโย 4 เลน ทางหลวงหมายเลขที่ 22 มุ่งหน้าออกจาก อ.พังโคน เข้าสู่ อ.เมือง จ.สกลนคร ขณะขับขี่ในเลนขวาพบรถกระบะสีดำยกสูงอยู่เลนซ้าย จู่ๆ รถกระบะสีดำได้ขับเบี่ยงขวาเข้ามาเรื่อยๆ เกือบเฉี่ยวชนกัน รถเจ้าของคลิปซึ่งวิ่งอยู่เลนขวาเลยให้สัญญาณแตรก่อนจะขับต่อไป

ต่อมาเป็นคลิปที่ 2 ความยาว 1 นาที เวลาไล่เลี่ยกันรถกระบะสีดำคันที่ถูกบีบแตรได้ขับแซงรถเจ้าของคลิปเบียดขวาแล้วปาดหน้าอย่างอันตรายก่อนจะบังคับจอด จากนั้นมีชายสวมชุดดำเปิดประตูลงจากรถหันกลับไปในรถเพื่อหาสิ่งของบาง ปรากฎว่าชายคนดังกล่าวหยิบเอามีด ยาวประมาณ 8 นิ้ว ถือชี้หน้ารถเจ้าของคลิปเพื่อต้องการจะมีเรื่อง ส่วนผู้หญิงมาด้วยสวมชุดสีขาวลงจากรถพร้อมกับอุ้มลูกชายน่าจะเป็นภรรยา พยายามตะโกนห้ามปรามชายถือมีด ขณะที่ชายถือมีดเดินปรี่เข้ามาที่รถเจ้าของคลิป รถเจ้าของคลิปจึงตัดสินใจถอยรถออกห่างเพื่อป้องกันอันตราย

จากคลิปดังกล่าวมีการแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ต่างพากันสอบถามถึงทะเบียนรถคันสีดำแต่ภาพบันทึกมาเห็นทะเบียนไม่ชัดเจน และวิจารณ์ถึงพฤติกรรมของรถกระบะคันสีดำเป็นอย่างมาก ทำไมชายถือมีดถึงได้อารมณ์ร้อนและไม่มีน้ำใจให้กับเพื่อนร่วมทาง อีกทั้งหากดูจากคลิปจะเห็นว่ารถกระบะคันสีดำก็ขับคร่อมเลนทางขวาอยู่แล้ว ส่วนรถเจ้าของคลิปก็ไม่ได้มีเรื่องขับก่อกวนกันมาก่อน หลายคนจึงอยากให้ จนท.ที่เกี่ยวข้องดำเนินการด้วย เพราะถือเป็นเยี่ยงอย่างไม่ดีอาจจะบานปลายลุกลามจนเกิดอุบัติเหตุหรือทำร้ายร่างกายกันเป็นเหตุถึงแก่ชีวิตได้

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image