หญิงสาวขับเก๋ง ลืมล็อกประตูรถ หนุ่มเมายากระชากจะข่มขืน ลูกชาย6ขวบตามคนช่วยทัน

หญิงสาวพาลูกชายกลับบ้านกลางดึก เจอหนุ่มเมายาบ้ากระชากลงจากรถหวังข่มขืน ลูกชายตามเพื่อนบ้านมาช่วย ตำรวจรวบตัวได้ทันควัน

เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน นางอัจฉรา อายุ 36 ปี ชาว หมู่ 3 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.วุฒินันท์ นามแสง สารวัตรเวร สภ.เสม็ดว่า เมื่อเวลาประมาณ 21.30 น.วันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่ตนพร้อมด้วยน้องกลั่นลูกชายอายุ 6 ปี ได้ขับรถเก๋งกลับจากซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในตัวเมืองชลบุรีและกลับเข้าบ้าน กำลังจะจอดในโรงรถ ได้มีชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20 ปีเศษไม่สวมเสื้อผ้าเปิดประตูรถเก๋งฝั่งคนขับ หลังจากนั้นได้กระชากตัวลงมาจากรถพร้อมทั้งลวนลาม จับหน้าอก และกระชากเสื้อเชิ้ตจนขาด กระดุมหลุด จึงได้บอกให้ลูกชายวิ่งไปตามเพื่อนบ้านมาช่วยเหลือ หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวได้กระชากชุดชั้นในจนขาด และผลักลงล้มลงกับพื้นปูนซิเมนต์ และขึ้นค่อมมาบนลำตัวเอาอวัยวะเพศมาถูไถ พยายามถอดกางเกงยีนส์จะข่มขืน และเอาปากมาจูบที่ปากของตนจึงได้กัดปากชายคนดังกล่าวไป 1 ครั้ง ช่วงนั้นลูกชายได้ไปตามเพื่อนบ้านมาช่วยเหลือได้ทันท่วงที และได้พามาแจ้งความดังกล่าว

เมื่อ พ.ต.อ.จักรพันธุ์ กิตติสิริพรกุล ผกก.สภ.เสม็ดทราบเหตุจึงได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนลงพื้นที่บ้านเกิดเหตุ เพื่อหาเบาะแสของคนร้าย จนกระทั่งทราบว่าคนร้ายไม่สวมเสื้อ หน้าอกมีรอยสัก และหลบหนีไปทางหลังบ้านจนกระทั่งพบนายมนตรี สายเมือง อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39/10 หมู่ 3 ต.เสม็ด ซึ่งอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ ตรงกับผู้เสียหายให้การไว้ และยังพบว่ามีแผลที่บริเวณริมฝีปากซึ่งเป็นรอยกัดใหม่ๆ จึงได้นำตัวมาที่ สภ.เสม็ด เพื่อมาสอบสวน โดยนายมนตรียังมีอาการลักษณะเมายาบ้า ไม่รู้สึกตัว ตำรวจจึงได้ตั้งข้อหาบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืนและพยายามข่มขืนผู้อื่น โดยใช้กำลังประทุษร้าย หลังจากนั้นจึงได้ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป

นางอัจฉรา หาญนัทธี ผู้เสียหายกล่าวว่า ตนอาจจะเลินเล่อไปหน่อยขับรถไม่ล็อคประตู ทำให้คนร้ายเข้ามาประชิดตัวได้ง่าย และพยายามจะข่มขืน จึงได้พยายามต่อสู้สุดชีวิต คนร้ายเอาปากมาจูบก็กัดไป 1 ที และพยายามถีบเข้าไปที่อวัยวะเพศหวังจะวิ่งหนีมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน โชคดีที่เพื่อนมาบ้านมาช่วยได้ทันท่วงที ฝากเตือนบรรดาสาวๆ ควรจะล็อครถ เพราะคนร้ายจะเข้ามาจะได้เห็นตัวก่อน จะได้หาทางช่วยเหลือตัวเองได้

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image