วุ่นวายกันต่อ!’พล.ท.ทวิช ชินบัญชร’ยื่นลาออกจากนายกสมาคมยิงปืน-แฉขัดแย้งทีมบริหารภายในสมาคม

สมาคมกีฬายิงปืนฯ ส่อเค้าวุ่นวายอีกแล้ว หลังจาก พล.ท.ทวิช ชินบัญชร ตัดสินใจส่งหนังสือขออนุญาตลาออกจากตำแหน่ง นายกสมาคมกีฬายิงปืนฯ โดยหนังสือดังกล่าวส่งถึง นายสกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ลงวันที่ 14 มิถุนายน 2560

ใจความของหนังสือมีดังนี้ “กระผม พล.ท.ทวิช ชินบัญชร ได้ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬายิงปืนฯ มาตั้งแต่วันที่ 13 มกราคม 2559 และปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเรียบร้อยจนถึงปัจจุบัน แต่ในขณะนี้เริ่มมีแนวความคิดเห็นในการทำงานที่ไม่สอดคล้อง และเป็นอันหนึ่งอันเดียวภายในคณะกรรมการด้วยกัน ซึ่งทำให้เกิดความไม่สบายใจและอาจก่อให้เกิดความเสียหายขึ้นได้ภายหลัง ดังนั้นเพื่อให้สมาคมกีฬายิงปืนฯ ดำเนินการบริหาร และทำหน้าที่ผลิตนักกีฬายิงปืนที่มีคุณภาพเพื่อประเทศชาติต่อไป กระผมจจึงขออนุญาตลาออกจากตำแหน่งนายกสมาคมกีฬายิงปืนฯ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป”

รายงานข่าวภายในสมาคมแจ้งว่า พล.ท.ทวิช มีความเห็นในเรื่องการบริหารงานภายในไม่ตรงกับ โอภาส เรืองปัญญาวุฒิ ที่ดำรงตำแหน่งเหรัญญิก สมาคมกีฬายิงปืนฯ แต่ยังไม่ระบุสาเหตุแน่ชัดเพราะทุกครั้งที่มีการประชุมจะเป็นลักษณะการหารือเป็นการภายในเท่านั้น

สำหรับพล.ท.ทวิช ชินบัญชร เข้ามาบริหารงานสมาคมกีฬายิงปืนฯ จากการทาบทามของ 2 คู่หู่อดีตนักยิงปืนทีมชาติไทยอย่าง โอภาส เรืองปัญญาวุฒิ และ พล.ต.ท.วิรัตน์ การดี เลขาธิการสมาคมในปัจจุบัน

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image