หนุ่มคลุ้มคลั่งใช้มีดแทงตัวเอง เลือดอาบ อ้างมีคนตามเอาชีวิต

เมื่อเวลา 11.50 น.วันที่ 19 มิถุนายน พ.ต.ท.สุนทร จรเอียด พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งมีชายคลุ้มคลั่งใชมีดแทงตัวเองที่บ้านเช่าเลขที่ 1/10 ซอยเทศา 9 หลังที่ว่าการอำเภอเมืองนครปฐม ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม และอาสาสมัครฯ กำลังปฐมพยาบาล บาดแผลที่ชายเโครงซ้ายใต้ราวนม ที่ลำคอ อาการสาหัส ขั้นวิกฤติ นำส่งโรงพยาบาลนครปฐม ใกล้กันมีมีดทำครัวปลายแหลม ด้ามพลาสติกสีดำ เปื้อนเลือด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ต่อมา น.ส.จิราภรณ์ เพชรตานอม ผู้เช่าห้องเลขที่1/10 กลับจากตลาด บอกว่ามีดเล่มดังกล่าววางไว้หน้าห้องรวมๆกันหลายขนาดหลายเล่ม เนื่องจากทำครัวหน้าห้อง และไม่รู้จักบุคคลดังกล่าว

ด้านน.ส.กชารี ประทุม ผู้อาศัยห้องเช่า ตรงข้ามกัน บอกว่า เห็นชายคนดังกล่าวเดินเข้ามา แล้วตรงไปที่ห้องของน.ส.จิราภรณ์ ยังเข้าใจว่าเป็นญาติ แล้วบ่นพึมพัมว่ามีคนตามมาเอาชีวิต มีคนจะมาฆ่า จากนั้น ใช้มีดจี้คอตัวเอง จึงตะโกนห้าม และว่าอย่าทำแบบนี้ วางมีดลง ชายคนดังกล่าวยิ่งแทงที่คอ และหน้าอกและท้องหลายครั้ง จนล้มฟุบลงไป จึงรีบแจ้ง191 จนกระทั่งมูลนิธิฯมาช่วย

ต่อมา พ.ต.ท.สุนทร จรเอียด พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม ไปโรงพยาบาลนครปฐม เพื่อดูคนเจ็บ ทราบชื่อนายสุเทพ แก้วพลายงาม อายุ 36ปี ชาวตำบลสระกระโจม อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี มีบาดแผลถูกของมีคมแทงเข้าที่ลำคอ และชายโครงซ้ายใต้ราวนม เป็นแผลฉกรรจ์ อาการ เบื้องต้นสาหัส ไม่สามารถให้การอะไรได้ อยู่นะหว่างให้เจ้าหน้าที่ติดตามญาติตามที่อยูดังกล่าว

รายงานข่าวแจ้งว่า นายสุเทพ แก้วพลายงาม ได้มีอาการคลุ้มคลั่ง และโวยวายบริเวณองค์พระปฐมเจดีย์ วัดพระปฐมเจดียรมชวรมหาวิหาร ช่วงเวลา 09.30 น.แล้วรอบหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจประจำองค์พระปฐมเจดีย์ ได้มาระงับเหตุ และพูดคุยจนสงบลงแล้ว และว่าจะขอกลับบ้านจ.สุพรรณบุรี. โดยเจ้าหน้าที่ได้นำไปส่งสถานีรถไฟ และว่าจะขึ้นรถไฟกลับเอง กระทั่งมาพบว่าเดินมาก่อเหตุที่หลังที่ว่าการอำเภอเมืองนครปฐม ซึ่งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟกว่า3 กิโลเมตร

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image