หนุ่มใหญ่บอกเมีย ขอซดเหล้าครั้งสุดท้าย พา “เจ้าต้มยำ”สุนัขคู่ใจออกบ้าน ก่อนจมน้ำดับ

เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. ร.ต.อ.ประสิทธิ์ บุตตเขียว รอง สว.ป. สภ.ด่านขุนทด ได้รับแจ้งจากน.ส.ปทุม มุ่งอ้อมกลาง อายุ 46 ปี ว่าพบรถจักรยานสองล้อ ของนายกมล ทรงโพธิ์ อายุ 46 ปี สามีของตน จอดอยู่ริมรั้วบึงบ้านหาญ หมู่ที่ 2 ต.ด่านขุนทด และพบเสื้อคลุมสีกรมท่ากับผ้าขนหนูของนายกมลวางอยู่ริมบึงโดยมีเจ้าต้มยำสุนัขพันธุ์ชิสุผสมพุดเดิ้ลนั่งเฝ้าอยู่ คาดว่าสามีของตนต้องจมน้ำที่บึงบ้านหาญจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ด่านขุนทด ช่วยตรวจสอบ จากนั้น ร.ต.อ.ประสิทธิ์ฯ จึงได้ประสารนัดประดาน้ำชุดหนุ่ม รักธรรม นครราชสีมา และชุดเฉพาะกิจฮุก 31 ด่านขุนทด นำโดยนายพงศกร ศรีสังข์ หัวหน้าชุด มาร่วมกันลงงมในบึงดังกล่าว เนื่องจากเป็นบึงบ้านหาญมีขนาดใหญ่เนื้อที่ 113 ไร่ระดับความลึก 6 เมตร ใช้เวลากว่า 1 ชม. จึงพบร่างของนายกมล จมน้ำเสียชีวิตจึงนำศพขึ้นมาบนฝั่งทำให้น.ส.ปทุมฯ เห็นศพสามีถึงกับเป็นลมเข่าอ่อน

จากการสอบถาม น.ส.ปทุม กล่าวว่า เมื่อวานพี่สาวได้พาสามีไปรักษาอาการติดเหล้าที่วัดแห่งหนึ่งในตัวเมือง จ.นครราชสีมา แต่ไม่สามารถรักษาได้เนื่องจากสามีมีโรคประจำตัวหลายโรค จึงเดินทางกลับบ้านสามีบอกว่าวันนี้ขอดื่มเหล้าเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนหายออกจากบ้านตั้งแต่ 5 โมงเย็นของเมื่อวาน และออกตามหาแต่ไม่พบ จนกระทั่งเช้าวันรุ่งขึ้นออกตามหาอีกครั้ง จนพบจักรยานของสามีจอดไว้ริมรั้วบึงบ้านหาญ และมีเจ้าต้มยำสุนัขคู่ใจนั่งอยู่กับเสื้อคลุมของสามีคาดว่าต้องจมน้ำแน่ๆ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบ

ขณะเดียวกันมีแม่ค้ารายหนึ่งเปิดเผยว่า เมื่อช่วงเวลา 04.00 น. ผู้ตายมาขอซื้อสุราจากนั้นขี่รถจักรยานหายไปพร้อมกับสุนัขตัวหนึ่งไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุจมน้ำเสียชีวิต หนุ่มฝจากนั้นเจ้าหน้าที่นำศพส่ง รพ.ด่านขุนทด แต่ญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย จึงมอบศพให้ญาตินำไปดำเนินตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image