ประธานชุดขาวยันยังไม่มีทีมไหนยื่นข้อเสนอซื้อ ‘โรนัลโด้’

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (แฟ้มภาพ Reuters)

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรรีล มาดริด ยืนยันกับสื่อภายหลังได้รับเลือกตั้งกลับมาทำหน้าที่ประธานสโมสรราชันชุดขาวอีกครั้งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ว่า ยังไม่มีสโมสรใดยื่นข้อเสนอซื้อคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซุปเปอร์สตาร์ของทีม หรือนักเตะคนใดของราชันชุดขาวในขณะนี้ และโรนัลโด้ก็มีความสำคัญและมีอิทธิพลมากกว่าใครๆ ทั้งหมดในทีมมาดริดด้วย

โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า โรนัลโด้ต้องการย้ายจากถิ่นซานเตียโก้ เบร์นาเบว เพราะไม่พอใจปฏิกิริยาของสโมสรหลังเจ้าตัวโดนอัยการรัฐของสเปนส่งฟ้องคดีเลี่ยงภาษี โดยมีรายงานว่าราชันได้ติดต่อไปยังสื่อต่างๆ ขอความร่วมมือไม่ให้ลงรูปโรนัลโด้ขณะใส่ชุดของรีล มาดริด ประกอบในข่าวการเลี่ยงภาษี จนสื่อหลายสำนักโดยเฉพาะอย่างยิ่งในอังกฤษตีข่าวว่า โรนัลโด้อาจกลับไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง ขณะเดียวกันคู่แข่งร่วมลีกอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเชลซี รวมถึงปารีส แซงต์แชร์แมง ทีมทุนหนาจากลีกเอิง ฝรั่งเศส ต่างก็สนใจอยากดึงแข้งดังชาวโปรตุกีสไปร่วมทีมเช่นกัน

ด้านหนังสือพิมพ์ “มาร์ก้า” และ “อา โบล่า” ของสเปน รายงานว่า โรนัลโด้บอกกับเพื่อนสนิทว่าตัดสินใจจะย้ายจากซานเตียโก้ เบร์นาเบว แน่แล้ว จะไม่เปลี่ยนใจเด็ดขาด และเปเรซก็รับทราบการตัดสินใจดังกล่าวแล้วเช่นกัน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image