รวบภารโรงหื่น ข่มขืนเด็กสาวนาน 5 ปี ตั้งแต่ ป.6 ถึง ปวช.-แม่สงสารลูกตกนรกทั้งเป็น

เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ที่ สภ.ท่าพระ อ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ท.วรพจน์ วัฒนสุวรรณ สว.สส. สภ.ท่าพระ พร้อมตำรวจชุดสืบสวนได้ควบคุมตัวนายพิเชษฐ์ สุยอย อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5 หมู่ 4 ต.ดอนช้าง อ.เมืองขอนแก่น อาชีพนักการภารโรง โรงเรียนประถมศึกษาแห่งหนี่งใน ต.ดอนช้าง ข้อหาคดีข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี และพรากผู้เยาว์ไปเพื่อการอนาจาร มาส่งให้ ร.ต.อ.หญิง อัสนี รักษาพล รอง สว.สอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมาย

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 19 มิ.ย.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ชินภัทร์ ประทุมดี รอง ผกก.สอบสวน สภ.ท่าพระ พร้อมด้วย พ.ต.ท.วรพจน์ วัฒนสุวรรณ สว.สส. และตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน ได้นำหมายจับของศาลจังหวัดขอนแก่น เข้าจับกุมตัวนายพิเชษฐ์ ผู้ต้องหาคดีข่มขืนกระทำชำเรา ที่โรงเรียนประถมศึกษาแห่งหนึ่งใน ต.ดอนช้าง ซึ่งนายพิเชษฐ์ทำงานเป็นนักการภารโรงอยู่โรงเรียนดังกล่าว เพื่อดำเนินคดีข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี, พรากผู้เยาว์ไปเพื่อการอนาจาร โดยมีผู้ปกครองของเด็กสาว ชื่อ น้องส้มโอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ชาวขอนแก่น มาชี้ตัวนายพิเชษฐ์ว่าเป็นคนข่มขืนกระทำชำเราตนจริงตั้งแต่อายุ 11 ปี ตอนเรียนอยู่ชั้น ป.6-ปวช.ปี 1 ปัจจุบันอายุ 15 ปี รวมระยะเวลานานถึง 5 ปีเต็ม

จากการสอบสวนผู้ต้องหาในชั้นจับกุมให้การสารภาพว่า ตนได้ข่มขืน น.ส.ส้มโอ ตั้งแต่สมัยเรียนชั้น ป.6 ที่โรงเรียนที่ตนทำงานเป็นนักการภารโรง แต่เมื่อถึงชั้นพนักงานสอบสวนนายพิเชษฐ์ได้ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ และไม่รู้จัก น.ส.ส้มโอแต่อย่างใด พร้อมขอให้การในชั้นศาลเพื่อสู้คดีต่อไป

ด้านผู้ปกครอง น.ส.ส้มโอ เล่าว่า ลูกสาวปัจจุบันเรียนอยู่ชั้น ปวช.ปี 1 มีอาการเก็บตัวเงียบและซึมเศร้า ผิดกับวัยรุ่นคราวเดียวกัน จึงได้ซักถามพูดคุยว่ามีปัญหาอะไร ให้บอกพ่อแม่จะได้ช่วยแก้ไข จนกระทั่งลูกสาวยอมเปิดปากเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้ฟัง ว่าถูกภารโรงที่โรงเรียนเก่าข่มขืนตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ป.6 จนเรียนจบก็ยังตามมาขืนใจอีก โดยพาไปขืนใจตามรีสอร์ต จนผู้จัดการและพนักงานในรีสอร์ตจำหน้าตนได้ ไปไหนก็อับอายกลัวจะมีคนไปพูดทำให้เสียหาย เมื่อได้ฟังเรื่องราวทั้งหมด จึงได้พาลูกสาวมาแจ้งตำรวจ เพื่อให้จับกุมตัวภารโรงมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป เพราะไม่อยากให้ลูกสาวต้องมาอยู่ในสภาพเหมือนตกนรกทั้งเป็น

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image