แซ่บแค่ไหนก็ไม่เตลิด ‘ป้อง’ บอกเล่นเลิฟซีนอยู่ในกรอบผู้กำกับตลอด ไม่เกินเลย

แซ่บซี้ดมาตั้งแต่เริ่มต้นสำหรับ ‘กับดักเสน่หา’ ละครของช่องวัน ที่บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ กำกับ โดยนอกจากเนื้อหาที่ใครๆก็ว่าจัดจ้าน เรื่องเลิฟซีนระหว่างดนตร์’ (ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์) ชายผู้มีภรรยาแล้ว แต่เกิดไปมีสัมพันธ์กับหญิงอื่น คือ มายด์’ (เฟิร์น อัญชสา มงคลสมัย) ก็เป็นอีกสิ่งที่หลายๆคนพูดถึง

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวป้องพูดถึงแบบยิ้มๆในงานแถลงข่าว Slim Concept  MAI  The  ICON  of Perfection ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เมื่อเย็นวันนี้ ( 20 มิ.ย.) ว่าทั้งหมดเป็นไปตามที่ผู้กำกับบอกให้ทำ

“ไม่ได้เล่นเกินที่ผู้กำกับบอกอยู่แล้ว เราก็เล่นไปตามนั้น”

“มีให้พอเล่าเรื่องให้สมบูรณ์ ไม่ได้มีแบบ มีทำไม แล้วมันก็ไม่มีอะไร ไม่ได้มีความวาบหวาม เล่นไปตามความรู้สึก ถ้าอินก็อินไปตามคาแรคเตอร์ เป็นดนตร์เป็นมายด์ ไม่ได้เป็นป้องเป็นเฟิร์น” เขาว่า

Advertisement

พร้อมยอมรับ ถ้ามีการจัดอันดับ เรื่องนี้ก็ติด 1 ใน 5 ของบทเลิฟซีนที่หนักที่สุดตั้งแต่เคยเล่นมา

เผยด้วยว่าบางครั้งก่อนเล่นก็ยังคุย ยังถามกัน

Advertisement

“คุยกับพี่บอยกับน้องเฟิร์น ว่าเอางี้เลยเหรอพี่ บางทีเราเป็นนักแสดง เราไม่รู้ภาพรวมแบบผู้กำกับมอง ตอนเล่นก็มีเขินๆ เอางั้นเลยหรอนู้นนี่ แต่พอตัดแล้วมันก็กำลังดี”

“ไม่ได้ดูเยอะไป รู้สึกว่ามันดูถึงพริกถึงขิง คือเราโตแล้ว เราก็โอเคไง แต่ไม่รู้คนอื่นจะว่ายังไง”

บอกอีกว่าความจริงนอกจากเลิฟซีน ละครเรื่องนี้ก็ยังแสดงให้เห็นในอีกหลายๆเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิตคู่ โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ และอื่นๆ

ในด้านชีวิตส่วนตัว ป้องว่าตอนนี้ความสัมพันธ์กับเอย สาววัย 22 ปี อยู่ในขั้นตอนของการคุยและศึกษากัน

“ถ้าอนาคตเป็นยังไงเดี๋ยวค่อยว่ากัน” เขาบอก พร้อมกับว่าใจจริงไม่อยากพูดถึงเยอะ เนื่องจากฝ่ายหญิงไม่ใช่นักแสดง ครอบครัวเขาจึงอาจไม่ปลื้มถ้ามีชื่อปรากฏในข่าวบ่อยๆ

“ก็เกรงใจเป็นพิเศษ เพราะเขาไม่ได้เป็นดาราที่ต้องเอาชื่อ เอานามสกุลมาขึ้นในหนังสือ ในเว็บ เต็มไปหมด แล้วบางทีคนเม้นท์เกรียนๆ เม้นท์เอามัน เราอ่านแล้วเฉยๆ ชิน ด่ามาเถอะ แต่ตัวน้องหรือครอบครัวอาจจะไม่แฮปปี้ ก็ไม่พูดถึงดีกว่า ถ้ามีอะไรเดี๋ยวเล่าให้ฟัง”

ป้องในวัย 38 ปี บอกอีกว่าความที่ตนโตแล้ว จึงไม่อยากเร่ง ไม่ทำอะไรที่หวือหวา ขณะเดียวกันเอยก็ยังเด็ก เรื่องนี้จึงน่าจะเป็นเรื่องของอนาคตระยะไกล

“มีอะไรก็ค่อยๆเป็นค่อยๆไป อย่างอดีตก็เคยมีประสบการณ์ คบเร็ว เลิกเร็ว ผมไม่ชอบแบบประกาศรัก แล้วอีก 3-4 เดือนเลิก มีคนใหม่ มันตลกอ่ะ ไม่เอาดีกว่า น้องเขายังเด็กด้วย เราก็รู้สึกว่ามันอีกยาวไกล เราจะคงความสัมพันธ์ที่ให้เกียรติกัน แล้วถ้าเป็นยังไงในอนาคตเดี๋ยวมาเล่าให้ฟัง”

ว่าอย่างนั้น

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image