พบศพหนุ่ม48 หลังยืนฉีดยาฆ่าหญ้า แล้วเจอ อส.-ทหาร ตกใจวิ่งลงน้ำว่ายข้ามฝั่ง-เป็นตะคริว

ภาพจากเฟซบุ๊ก Jo Joe Woow

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 20 มิถุนายน ที่ จ.ปราจีนบุรี จากกรณีที่มีผู้สูญหายในน้ำ คือ นายทวีศักดิ์ บุตรดา อายุ 48 ปี ในหมู่บ้านหนองสนวน หมู่ 9 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี โดยก่อนเกิดเหตุนายทวีศักดิ์กำลังฉีดยาฆ่าหญ้าอยู่กลางทุ่งนา เห็นรถเจ้าหน้าที่ อส.- ทหารชุดรักษาความสงบประจำ อ.ศรีมหาโพธิ ออกตรวจพื้นพี่ป้องปรามกลุ่มวัยรุ่นจับกลุ่มมั่วสุมและปราบปรามกลุ่มเป้าหมายในพื้นที่ ได้ตกใจวิ่งหนีลงทุ่งนา และเจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวได้ติดตามไปและบอกให้หยุด แต่นายทวีศักดิ์กลับวิ่งหนีไม่คิดชีวิตไปทางท่าน้ำ ประกอบกับชาวบ้านได้ยินเสียงคล้ายเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด ไม่รู้ว่าใครยิง เพราะชาวบ้านมักจุดประทัดไล่นกกันประจำ และผู้สูญหายได้กระโดดลงน้ำแช่ตัวอยู่ข้างฝั่ง จากนั้นได้ว่ายข้ามไปอีกฝั่ง แต่เกิดเป็นตะคริว จมน้ำที่ไหลเชี่ยวกราก หน่วยกู้ภัยพยายามค้นหาตลอดทั้งวัน ตามที่เสนอรายละเอียดก่อนหน้านั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 20.30 น.ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน จ.ปราจีนบุรี จากที่ได้พยายามค้นหาผู้สูญหายในน้ำตลอดทั้งกลางคืน-กลางวันดังกล่าว ขณะนี้ได้มีผู้พบศพนายทวีศักดิ์อยู่ในสภาพเสียชีวิตแล้ว โดยลอยขึ้นมา ตรวจสอบไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด แต่จะส่งชันสูตรที่ รพ.ศรีมหาโพธิอีกครั้งหนึ่ง

ภรรยาผู้เสียชีวิตกล่าวว่า หลังทางญาติพี่น้องผู้เสียชีวิตทราบข่าวต่างมีความกังขา – และมีข้อสงสัย โดยพูดคุยตกลงร่วมกันว่าจะพากันมาร้องทุกข์ขอความเป็นธรรมต่อศูนย์ดำรงธรรม อ.ศรีมหาโพธิต่อไป ในกรณีที่เจ้าหน้าที่ทำเกินกว่าเหตุหรือไม่ โดยผู้เสียชีวิตมีลูกน้อยวัยเพียง 2 ขวบ อีกหนึ่งคนที่ต้องดูแล โดยผู้เสียชีวิตฐานะยากจน เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงและหัวหน้าครอบครัว มีอาชีพรับจ้างทั่วไปหาเลี้ยงครอบครัว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image