หนุ่มซิ่งเก๋งเฉี่ยวรถนิสิต พลิกคว่ำหลายตลบ ทิ้งรถเผ่นหาย พบเหล้าในรถ

เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์มิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีบรอนซ์ ทะเบียน กพ 6083 พิษณุโลก พลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่บนถนนมิตรภาพเชิงสะพานนเรศวร ฝั่งตะวันตก ด้านหน้าวัดราชบูรณะ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ไม่พบเจ้าของรถ ตำรวจตรวจสอบภายในรถพบขวดสุราจำนวน 2 ขวด และพบเสื้อเอี๊ยมสีน้ำเงินเขียนชื่อ “ห้างทองสินสุวรรณ 8”

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 21 มิถุนายน ร.ต.อ.นิพนธ์ สุทธหลวง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกันทำให้มีผู้บาดเจ็บ บนถนนมิตรภาพเชิงสะพานนเรศวร ฝั่งตะวันตก ด้านหน้าวัดราชบูรณะ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ไปตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน พบรถยนต์มิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีบรอนซ์ ทะเบียน กพ 6083 พิษณุโลก พลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่บนถนน ส่วนคนขับรถทราบว่าเป็นชายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย พอออกจากรถได้ก็เดินข้ามสะพานนเรศวรหลบหนีไปท่ามกลางความมืด ตำรวจตรวจสอบภายในรถพบขวดสุราจำนวน 2 ขวด และพบเสื้อเอี๊ยมสีน้ำเงินเขียนชื่อ “ห้างทองสินสุวรรณ 8” และพบสำเนาบัตรประชาชนของ นายมนตรี ศิลา อายุ 32 ปี อยู่ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ภายในรถ

ใกล้กันพบรถยนต์เก๋งฮอนด้า แจ๊ซ สีบรอนซ์ ทะเบียน กง 8468 อ่างทอง จอดอยู่บนถนนมีรอยถูกชนที่ท้ายรถบริเวณล้อหลังด้านขวา โดยมี น.ส.นภาภัทร์ ชมพูพาน อายุ 21 ปี นิสิตชั้นปีที่ 3 คณะนิติศาสตร์ ม.นเรศวร คนขับยืนรออยู่ เล่าว่า ขณะที่ตนขับรถกลับที่พักพร้อมกับเพื่อนชายมาตามถนนพอถึงบริเวณหน้าวัดราชบูรณะ ได้มีรถยนต์กระบะขับตามหลังมาด้วยความเร็วพร้อมกับรถยนต์เก๋งมิตซูบิชิคู่กรณี โดยรถยนต์กระบะได้ขับแซงรถตนไปได้ ส่วนรถยนต์เก๋งมิตซูบิชิที่ขับตามหลังได้เฉี่ยวชนท้ายรถของตนก่อนเสียหลักพลิกคว่ำหลายตลบหงายท้องล้อชี้ฟ้าดังกล่าว ส่วนรถตนได้รับความเสียหายเล็กน้อย พอตนตั้งสติได้จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเหตุให้ตำรวจทราบดังกล่าว ซึ่งตำรวจจะได้สืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง และจะได้ติดตามตัวนายมนตรี ที่พบเอกสารสำเนาบัตรประชาชนอยู่ภายในรถ มาสอบปากคำว่าเป็นคนขับรถที่หลบหนีไปหรือไม่ หรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับรถยนต์คันนี้อย่างไร เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image