หนุ่มพ้นโทษออกมา 2 ปี คดีฆ่าผู้อื่น โดนตามประกบยิงดับ ตร.คาดปมขัดแย้งส่วนตัว

แฟ้มภาพ

เมื่อเวลาประมาณ 00.30 น. วันที่ 21 มิถุนายน พ.ต.ต.กมล ศิลปะปัญญา พนักงานสอบสวน สภ.ควนขนุน จ.พัทลุง รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิตที่บนถนนสายป่าพะยอม-แหลมโตนด บ้านห้วยสุวรรณ หมู่ 4 ต.แหลมโตนด อ.ควนขนุน จ.พัทลุง จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.คณิต รัตนมณี ผกก สภ.ควนขนุน จนท.ตร ชุดสืบสวนสอบสวน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยควนขนุน ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพนายศุภชัย ฤทธิวงค์ อายุ 32 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ หมู่ 7 ต.ปันแต อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่บริเวณศีรษะและที่บริเวณลำตัว นอนเสียชีวิตอยู่บนถนนดังกล่าว

นอกจากนั้นข้างศพเจ้าหน้าที่พบรถ จยย.ฮอนด้า หมายเลขทะเบียน ขขษ 717 ประจวบคีรีขันธ์ ของผู้ตายล้มอยู่ และเจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบปลอกกระสุนอาวุธปืลูกซองตกอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวน 3 ปลอกด้วย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าขณะที่นายศุภชัย กำลังขี่รถ จยย. กำลังจะกลับบ้านในพื้นที่ ต.ปันแต อ.ควนขนุน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นจุดเปลี่ยวคาดมีคนร้ายน่าจะไม่ต่ำกว่า 2 คน ใช้อาวุธปืนลูกซองยิงเข้าใส่นายศุภชัย จำนวน 3 นัด เป็นเหตุให้นายศุภชัยเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งประเด็นการสอบสวนเรื่องความขัดแย้งเรื่องส่วนตัว ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะได้มีการสอบปากคำญาติผู้ตายโดยละเอียดอีกครั้งเพื่อสรุปสาเหตุที่แน่ชัด ก่อนจะติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป สำหรับผู้ตายเพิ่งพ้นโทษคดีฆ่าผู้อื่นมาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image