หนุ่ม 19 ขับจยย.ชนรถแม่กำลังจะส่งลูกไปโรงเรียน บาดเจ็บ 3

เมื่อเวลาประมาณ 07.30 น. วันที่ 21 มิถุนายน ร.ต.อ.กฤษณะ ธรรมจิตร รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุ จักรยานยนต์ชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ที่ถนนมิตรภาพ ขาเข้า บริเวณก่อนถึงจุดกลับรถอุดมไพร หน้าปั๊ม ปตท.บ่อหิน จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยประจักษ์หนองคาย

ที่เกิดเหตุพบ รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า อาร์ 15 สีดำ โดยนายสิทธิพล เล็กอ่อน อายุ 19 ปี ชาว อ.เมืองหนองคาย ซึ่งเป็น น.ศ.วิทยาลัยเทคโนโลยีอาเซียน เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย ล้มตะแคง ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอสีขาวชมพู ล้มตะแคงข้างทาง โดยมีนางสาวจันทิลาไชยสีหา อายุ 32 ปี ชาว อ.เมืองหนองคาย เป็นคนขับ ขณะกำลังจะไปส่ง ลูกชายอายุ 5 ขวบ ไปโรงเรียน ซึ่งทั้งสองได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะ แตกมีเลือดไหล เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลหนองคาย

จากการสอบถามนายสิทธิพลบอกว่า ตนกำลังขับรถมาจะเข้าจุดกลับรถ เพื่อไปเรียนหนังสือที่วิทยาลัยเทคโนโลยีอาเซียน ปรากฏว่ามีรถจักรยานยนต์คู่กรณีที่ขับมาทางเดียวกัน จะเข้าจุดกลับรถเช่นกัน ทำให้ตนเบรกไม่อยู่เสียหลักก่อนจะพุ่งชนเข้าอย่างจังทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image