รวบครอบครัวค้ายา ‘ยาย-ลูก-หลาน’ ยึดยาแก้ไอ-กระท่อม-ไอซ์ ยายเผยแบ่งยาแก้ไอใส่ถุงน้ำจิ้มขายลูกค้าวัยรุ่นชอบ

เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย รอง ผกก.สส. ร.ต.อ.ธนศักดิ์ บริรักษ์นรากุล รอง สวส. หัวหน้าชุด ชปส.หาดใหญ่ และพ.ต.ท.นโรดม คิดถูก รอง ผกก.สส.บก.สส.ภาค9 จับกุมกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดประเภทใบกระท่อม ยาแก้ไอซ์และไอซ์ ได้ยกครอบครัวใหญ่เกือบทั้งตระกูลทั้งยาย ลูก และหลาน หลังจากที่เข้าตรวจค้นบ้านเป้าหมาย2 แห่งใน ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จับกุมผู้ค้ายาเสพติดได้ 5 คน มี นางมิน๊ะ เบ็ญอาหลี อายุ 69 ปี ซึ่งเป็นยาย นายจิรายุทธ เบ็ญอาหลี อายุ 52 ปี ลูกเขย นายณัฐวุฒิ เบ็ญอาหลี อายุ 26 ปี นายนิรุตติ์ อำดวง อายุ 23 ปี และชายอายุ 18 ปี มีศักดิ์เป็นหลาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่ายึดของกลางยาแก้ไอ 189 ขวด ใบกระท่อมสด 86 มัด ไอซ์0 .40 กรัม ซึ่งมีทั้งซุกซ่อนไว้ทั้งภายในบ้านและในป่าข้างบ้าน โดยเฉพาะที่บ้านของ นางมิน๊ะ ผู้เป็นยาย เจ้าหน้าที่ยึดยาแก้ไอซึ่งใช้วิธีแบ่งใส่ถุงน้ำจิ้มขาย 35 ถุง ราคาถุงละ 50 บาทโดยบอกว่าขายง่ายกว่าเป็นขวด เพราะราคาถูกลูกค้าที่เป็นวัยรุ่นชอบ เพราะหากเป็นขวดอย่างต่ำขวดละ100 บาท

ตำรวจชุดจับกุมเผยว่าผู้ค้ายาเสพติดกลุ่มนี้เป็นเอเย่นต์ใหญ่ในพื้นที่หมู่2 ต.ควนลัง ที่ลักลอบขายใบกระท่อม ยาแก้ไอ ให้กับกลุ่มวัยรุ่นที่นำไปผลิตเป็นยาเสพติดสี่คูณร้อยและทำการผลิตเองในกลุ่มญาติพี่น้อง เจ้าหน้าที่จึงวางแผนเข้าจับกุมได้พร้อมของกลาง

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image