ดวงท่านวันนี้ ประจำวันศุกร์ที่ 23 มิ.ย.2560 โดย:สมชาย เกียรติ์ ภราดร

วันนี้วันศุกร์ โดยรวมดวงชะตาให้คุณมากกว่าให้โทษ อาทิตย์ได้ลาภจากเพศตรงข้าม จันทร์คำพูดสร้างศัตรู คนรอบข้างอย่าได้หวังพึ่งพา อังคารหลายคนได้รับข่าวดีเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน พุธเจรจาเรื่องเงินเสี่ยงล้มเหลว เปิดกิจการจะขาดทุน พฤหัสฯเหมาะเข้าพบลูกค้ารายสำคัญ ศุกร์คนรอบข้างพึ่งพาอาศัยได้ ส่วนเสาร์ทำนิติกรรมระวังเอกสารสัญญาผิดพลาด

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงชะตาให้คุณ ติดต่อประสานงานไร้ปัญหา คนรอบข้างพึ่งพาอาศัยได้ เข้าพบผู้ใหญ่เจ้านายได้รับความเมตตา ขอให้ช่วยสิ่งใดจะได้ในสิ่งนั้น การเงินหมุนเวียนดี นักธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า เหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ คนรักอยู่ในโอวาท ช่วงเวลาให้คุณ 10.00-11.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงชะตาให้โทษ ทุกอย่างดูช้าไปหมด การงานไปได้เรื่อยๆ ไม่มีอะไรดีขึ้นหรือแย่ลง ผู้ใหญ่เจ้านายเพ่งเล็งให้โทษ คำพูดสร้างศัตรู ไม่มีใครถามอย่าแสดงความเห็น การเงินเสี่ยงรั่วไหล ไม่เหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ คนรักไม่เอาใจเหมือนวันก่อน ช่วงเวลาให้คุณ 12.00-13.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงชะตาให้คุณ การงานก้าวหน้า ติดต่อประสานงานราบรื่น ผู้ใหญ่เจ้านายให้การสนับสนุน หลายคนได้รับข่าวดีเรื่องยศตำแหน่ง การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน ได้ลาภจากเพศตรงข้าม สุขภาพไร้ปัญหา คนรักทำให้ยิ้มออก ช่วงเวลาให้คุณ 18.00-19.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงชะตาให้โทษ คำพูดสร้างปัญหา ไม่มีใครถามอย่าแสดงความเห็น เสนองานต่อที่ประชุมระวังข้อมูลผิดพลาด งดทำนิติกรรมสัญญา การเงินรับช้าแต่จ่ายเร็ว นักธุรกิจไม่เหมาะเข้าพบลูกค้า เจรจาเรื่องเงินจะล้มเหลว คนรักเอาใจยาก ช่วงเวลาให้คุณ 10.00-11.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงชะตาให้คุณ ควบคุมสถานการณ์รอบตัวได้ดี ติดต่อประสานงานราบรื่น สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เจรจาเรื่องเงินได้รับการสนับสนุน เหมาะเข้าพบลูกค้ารายสำคัญ สุขภาพไร้ปัญหา คนโสดจะไม่เหงาอีกต่อไป ช่วงเวลาให้คุณ 09.00-10.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตาให้คุณ สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้การสนับสนุน คนรอบข้างพึ่งพาอาศัยได้ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน นักขายเข้าพบลูกค้าจะปิดการขายได้สำเร็จ สุขภาพกายใจไร้ปัญหา ความรักลงตัวน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 16.00-17.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาให้โทษ คำพูดสร้างศัตรู เสี่ยงมีปากเสียงกับคนรอบข้าง ทำนิติกรรมเรื่องเงินระวังเอกสารสัญญาผิดพลาด ให้ลูกน้องบริวารถือเงินจะเกิดความเสียหาย อย่าให้คนไม่รู้จักเข้าบ้าน งดเดินทางไกล สุขภาพไร้ปัญหา คนรักเอาใจยาก ช่วงเวลาให้คุณ 17.00-18.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image